วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล ศรีสะเกษตั้งเป้าขึ้นที่ 1 ลูกยางโปรชาเลนจ์ 12bet 18/08/2555




สโมสรวอลเลย์บอลศรีสะเกษ วีซี อดีตทีมจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกเมื่อปีก่อน เดินหน้าเต็มตัวหลังจากเซ็นต์สัญญานักกีฬาระดับแนวหน้าของประเทศเข้าร่วมทีมในการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการโปรชาเลนจ์ เพื่อคัดเลือกทีมไปแข่งในรายการวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 

เสี่ยโต้ง" สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ วีซี  ตั้งเป้าไม่ขออะไรทีมงานและนักกีฬามาก เพียงขอแค่อันดับ 1 ในรายการโปรชาเลนจ์เท่านั้น เพื่อเป็นการยืนยันถึงความพร้อมของทีมในปีนี้ที่จะเข้าไปทวงความเป็นเลิศในวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกฤดูกาลที่จะถึงนี้

ทางด้านทีมงานผู้ฝึกสอน นายหิรัญ กระต่ายทอง ได้พูดถึงความพร้อมของทีมในตอนนี้ให้กับผู้สื่อข่าว SMM ว่า " ในตอนนี้ทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้ทำการบ้านอย่างหนักเมื่อได้ทราบถึงเป้าหมายที่ทางประธานสโมสรได้ตั้งเป้าไว้ให้กับพวกเรา ส่วนตัวผมเชื่อว่าไม่เป็นการกดดันทีมงานและนักกีฬาแต่อย่างใด เพราะพวกเราเชื่อในศักยภาพของนักกีฬาที่เข้ามาเสริมในปีนี้ว่าไม่น้อยหน้าทีมอื่นๆอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องของการฝึกซ้อมในตอนนี้ทีมได้เริ่มทำการฝึกซ้อมแล้วมา 2 อาทิตย์ที่สนามโรงเรียนสตรีนนท์ จังหวัดนนทบุรี "

"ซึ่งในตอนนี้นี้การฝึกซ้อมของเราเน้นในเรื่องของการเรียกกำลังนักกีฬากลับคืนมา โดยในอาทิตย์หน้าทีมงานจะจัดโปรแกรมในเรื่องของระบบทีมให้นักกีฬาได้ทำการฝึกซ้อม และจากที่ได้ดูการฝึกซ้อมที่ผ่านมาของบรรดานักกีฬาแล้ว ทีมของเรามีความมั่นใจมากว่าจะสามารถสร้างผลงานให้กับความต้องการของประธานสโมสรและเหล่ากองเชียร์ได้อย่างแน่นอน"  นายหิรัญ กระต่ายทอง กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น