วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา มากัธรับหนักใจเคียร์ไม่มีที่ลงในทีมหมาป่า 12bet 18/08/2555




เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือโวล์ฟส์บวร์ก ออกโรงยันว่าทางสโมสรและ ซิมอน เคียร์ ต่างกระสันที่จะยุติความสัมพันธ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องผิดหวังไป เมื่อไม่มีข้อเสนอจากสโมสรใดยื่นเข้ามาเลย ทำให้ตัวนักเตะต้องทุ่มเททำงานหนักต่อไปในฤดูกาลที่จะถึงนี้เพื่อที่จะได้รับโอกาสแจ้งเกิดกับต้นสังกัดอีกครั้ง

มากัธ เทรนเนอร์โวล์ฟส์บวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับว่า ซิมอน เคียร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก คงต้องค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างไม่มีทางเลือก เนื่องจากไม่มีสโมสรใดให้ความสนใจที่จะคว้าเจ้าตัวไปร่วมทัพ ถึงแม้ว่าทั้ง 2 ฝ่ายพร้อมที่จะแยกทางกันด้วยดีในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

มากัธ กล่าวในงานแถลงข่าว ว่า "ทางสโมสรและตัวนักเตะอยากที่จะแยกทางกัน อย่างไรก็ดี สถานการณ์ในตลาดนักเตะในเวลานี้ทำให้มันเป็นไปไม่ได้ มันไม่มีข้อเสนอเข้ามาเลย"

คาดกันว่าคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับ เคียร์ ในการสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงของ โวล์ฟส์บวร์ก ในเวลานี้ เนื่องจาก "หมาป่าเมืองเบียร์" ปราการหลังตัวกลางมากมายทั้ง นัลโด้, มาร์โค รุสส์, เอ็มมานูเอล โปกาเต็ตซ์ และ โซติริออส คีเรียกอส

กุนซือวัย 59 ปี เชื่อว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ต้องทำงานหนักเพื่อเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาให้ได้หากหวังที่จะได้รับโอกาสลงสนาม "เคียร์ ต้องปรับตัวให้ได้เท่านั้น เขาเป็นนักเตะที่ดีและมีกทักษะที่ยอดเยี่ยม ถ้าหากเขาทุ่มเททำงานหนัก ทุกอย่างก็จะมาออกดีอย่างแน่นอน" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น