วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก ปธ.ซานโตสยกเนย์มาร์ถึกเหมือนพี่ซุปหลังลงสนามติดกันในสองวัน 12bet 18/08/2555




หลุยส์ อัลวาโร่ ริเบยโร่ ประธานสโมสร ซานโตส กล่าวยกย่อง เนย์มาร์ ซุปตาร์ขาโจ๋ของทีม เป็นคนที่อึดเหมือนกับ "ซูเปอร์แมน" ตัวละครยอดมนุษย์ชื่อดัง หลังจากที่แข้งวัย 20 ปี ลงสนามให้กับทีมชาติบราซิล และต้นสังกัดติดๆ กัน แต่ยังระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอด

หลุยส์ อัลวาโร่ ริเบยโร่ กล่าวเปรียบเทียบ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของทีมว่า เป็นเหมือนกับยอดมนุษย์อย่าง "ซูเปอร์แมน" หลังจากที่ดาวยิงวัย 20 ปี เล่นให้ทั้งต้นสังกัด และบ้านเกิด 2 วันติดต่อกัน

หลังจากที่ เนย์มาร์ ลงช่วยทีมชาติบราซิล ในเกมกระชับมิตร นัดที่ "เซเลเซา" บุกไปคว้าชัยเหนือ สวีเดน 3-0 ที่กรุงสต็อคโฮล์ม เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น เขาก็รีบบินกลับมาที่บ้านเกิดทันที เพื่อที่จะได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดทันเวลา สำหรับเกมลีก นัดที่ ซานโตส ต้องเจอกับ ฟิกูเรนเซ่ ในอีก 1 วันต่อจากนั้น (เช้าวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย)

ทั้งนี้ถึงแม้จะต้องเหนื่อยมาจากการรับใช้ชาติ ทั้งใน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ และในเกมนัดอุ่นเครื่อง รวมถึงมีอาการล้าจากการเดินทาง แต่ศูนย์หน้าดาวโรจน์ชาวบราซิเลียน ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยการทำไป 1 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนจบสกอร์อีก 1 ครั้ง จนส่งผลให้ ซานโตส บุกไปพิชิต ฟิกูเรนเซ่ ได้ 3-1 ซึ่ง อัลวาโร่ ริเบยโร่ ก็ยกย่องกองหน้าคนเก่งของทีมว่า เล่นได้เจ๋งสุดๆ ทั้งที่ต้องลงสนามติดกันในช่วงเวลา 2 วัน

"ผมว่าคุณพ่อของเขาต้องมาจากดาวคริปต้อน (บ้านเกิดของซูเปอร์แมน) แล้วพาเจ้าหนู (เนย์มาร์) คนนี้มาที่โลกด้วยการใช้จรวดแหงๆ เลย เพราะสิ่งเดียวที่พอจะอธิบายการที่เขามีฟอร์มอันยอดเยี่ยมแบบนี้ได้ ทั้งที่ต้องลงเล่นติดๆ กัน ก็คือการที่เขาเป็นซูเปอร์แมนเท่านั้นแหละ" บิ๊กบอสของ ซานโตส กล่าวแบบติดตลกกับ "โกลโบเอสปอร์เต้" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองกาแฟ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น