วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ สาวเจิงปลอบมีเชล วีมีฮึดแม้อยู่ในช่วงฟอร์มกร่อย 12bet 18/08/2555




เจิง หยานี ยอดนักกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลกชาวไตหวันทำหน้าที่เพื่อนแท้คอยปลอม มิเชล วี โปรสาว ลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ให้อย่าท้อแม้ต้องเจอช่วงเวลาที่ย่ำแย่ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมยกตัวอย่างตนเองที่ในปีนี้ก็ถูกวิจาร์ณว่าฟอร์มตกไปบ้างเช่นกัน
       
ทั้ง เจิง หยานี และ มิเชล วี ต่างมีผลงานที่ตกลงอย่างน่าใจหายในช่วงปีที่ผ่านมา และสำหรับนักกอล์ฟบางคนถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายและรู้สึกโดดเดี่ยวเป็นอย่างมาก ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสมาลงฝึกซ้อมร่วมกันอีกครั้งก่อนประชันวงสวิงในรายการ "เซฟเวย์ คลาสสิก" ณ สนาม พลัมกิน ริดจ์ กอล์ฟ คลับ วอชิงตัน ที่รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 45 ล้านบาท
       
โดยโปรชาวไต้หวัน ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นจากการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่า "ฉันผ่านการเล่นร่วมกับ มิเชล มามากมายในปีนี้ และได้ลองถามเธอว่า เธอร้องไห้บ้างหรือไม่ในช่วงปีที่ผ่านมา" ซึ่ง โปรสาวสวยลูกครึ่งตอบกลับมาเพียงสั้นๆ ว่า "แน่นอนอยู่แล้วล่ะ" ขณะที่ โปรสาวหมายเลข 1 ของโลกตอบกลับไปด้วยว่าตนเองก็เคยร้องไห้เช่นกัน
       
 เจิง ในวัย 23 ปี ต้องอยู่ในช่วงฟอร์มตกที่สุดในชีวิตการเล่นอาชีพ เมื่อไม่ผ่านการตัดตัว 3 จาก 4 รายการหลังสุดในศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ไล่ตั้งแต่ วอลมาร์ท แชมเปียนชิพ ปลายเดือนมิถุนายน ต่อด้วย เอวิยง มาสเตอร์ ที่แดนน้ำหอม เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม และล่าสุด เจมี ฟาร์ โทเลโด ที่เมืองมะกัน เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน
       
ขณะที่ "สาววี" น่าจะต้องเป็นฝ่ายเครียดกว่า โดยปฏิทินทัวร์ในปี 2012 สาวลูกครึ่งกิมจิ ลงแข่งไปทั้งสิน 13 รายการ และไม่ผ่านการตัดตัวไปแล้วถึง 7 ทัวร์นาเมนต์ด้วยกัน ซึ่งเมื่อช่วงตนปีเป็นการไม่ผ่านตัดตัวถึง 3 รายการติดต่อกัน
       
อย่างไรก็ดี เจิง หยานี ให้กำลังใจทิ้งท้ายในการให้สัมภาษณ์กับฝ่ายจัดการแข่งขันถึงเพื่อนร่วมอาชีพ ว่า "พวกเราจะต้องเรียนรู้ให้มากขึ้นจากความพ่ายแพ้และทำให้ดีขึ้นเพื่อชัยชนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น