วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทีมชาติ ร็อบเบนเชื่อทัพดัตช์รอวันรีเทิร์นแม้เพิ่งอุ่นพ่ายเบลเยี่ยม 4-2 12bet 18/08/2555




อาร์เยน ร๊อบเบน ปีกจรวดทางเรียบทีมชาติฮอลแลนด์ ยักไหล่ไม่แยแสผลการอุ่นเครื่องในเกมกับเบลเยี่ยมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ทีมกังหันสีส้มจะโดนเผาเครื่องไป 4-2 ก็ตาม

พลพรรคอัศวินสีส้มพ่ายต่อเบลเยี่ยม ไป 4-2 ในเกมที่สนุกได้ใจแฟนบอลในสนาม แต่ถึงอย่างนั้นแข้งจากบาเยิร์น มิวนิคก็ไม่ได้กังวลสักเท่าไหร่กับผลที่ออกมา

“แน่นอนว่ามันต้องผิดหวังเมื่อคุณแพ้ เพราะคุณอยากจะเล่นให้ชนะอยู่แล้ว แต่ยังไงก็ตาม เกมนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปจริงจังอะไรกับผลการแข่งมาก” เขากล่าว

“เราเริ่มต้นกันได้อย่างสดชื่นลืมเหนื่อย มันคงเยี่ยมมากถ้าสุดท้ายเราชนะ แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอยู่ดี”

“ที่ต้องสนใจคือการที่เราได้กลับมารวมทีมกันอีกครั้ง ได้พูดคุยกัน ตอนนี้เราสามารถหันไปมองอนาคตได้อีกครั้งแล้ว”

“เรายังมีงานต้องทำ อย่างที่เราแสดงออกมาในวันนี้ เราเล่นในระบบใหม่และนั่นต้องใช้เวลา ผมเองมองอนาคตเอาไว้ในแง่ที่ดีนะ เราจะไม่ใส่ใจมากกับความพ่ายแพ้ครั้งนี้” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น