วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ฆวนฟรานเดี้ยงอดช่วยหมีลุยเลบันเต้นัดเปิดหัว 12bet 18/08/2555




ฆวนฟราน ตอร์เรส ฟูลแบ็กคนสำคัญของแอตเลติโก้ มาดริด ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ และจำไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมแรกของฤดูกาลที่จะพบกับเลบันเต้ 

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา และแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ฆวนฟราน ตอร์เรส ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติสเปน จะไม่ได้ช่วยต้นสังกัด ในแมตช์เปิดฤดูกาล 2012-13 พบ เลบันเต้ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค.นี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าบิด ระหว่างช่วยทัพ "กระทิงดุ" ในเกมอุ่นเครื่องกับ เปอร์โตริโก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

พ่อค้าแข้งวัย 27 ปี เจอกับอาการบาดเจ็บดังกล่าว จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรกของเกมนี้ ซึ่งเป็นเกมแรกของทัพ "กระทิงดุ" หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ด้วยการชนะ อิตาลี โดยท้ายที่สุด เทรนเนอร์ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ พาทีมชนะ 2-1 จากการทำประตู ของ ซานติ กาซอร์ล่า และ เชส ฟาเบรกาส ตามลำดับ 

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ในสุดสัปดาห์นี้ กุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องพาทัพ "ตราหมี" บุกไปเยือน เลบันเต้ ซึ่งจบลีกสูงสุดของสเปนในฤดูกาลที่แล้วด้วยอันดับที่ 6 โดยปราศจาก ฆวนฟราน ไปโดยปริยาย และยังต้องลุ้นว่า อดีตดาวเตะโอซาซูน่า จะฟิตทันช่วยทีมดวล เชลซี ในศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ (การแข่งขันระหว่างแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กับแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ในวันที่ 31 ส.ค.นี้ ด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น