วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เลวานดอฟสกี้ยันตั้งใจเล่นให้เสือเหลืองแม้มีข่าวย้ายทีมมาตลอด 12bet 19/08/2555




โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงยันคิดถึงแต่การทำผลงานที่ดีเพื่อต้นสังกัดเท่านั้น แม้ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดก็ตาม ชี้ยังคงมีสัญญากับ "เสือเหลือง" อีก 2 ปี และไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต

เลวานดอฟสกี้  ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้เขาจดจ่ออยู่กับการทำผลงานอย่างดีที่สุดเพื่อต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เท่านั้น

ดาวยิงวัย 23 ปีตกเป็นข่าวกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างให้ความสนใจกับกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ ตัดสินใจอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอย่างน้อยจนหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน

"ข่าวลือเกี่ยวกับผมและทีมอื่นๆ ไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ ผมเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และผมก็ยังคงเป็นนักเตะของสโมสรแห่งนี้ เรามีแมตช์การแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และนั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับผม ผมจดจ่ออยู่กับฤดูกาลใหม่ ไม่ใช่สิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

ข่าวลือเกี่ยวกับ เลวานดอฟสกี้ สร้างความไม่พอใจอย่างยิ่งให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งชี้ว่าน่าจะเป็นเอเยนต์มากกว่าตัวนักเตะที่อยากให้การย้ายทีมเกิดขึ้น

"โรเบิร์ต เป็นนักเตะที่พิเศษ เขาจะอยู่ในทีมของผมเสมอ โชคร้ายที่เอเยนต์ของเขาไม่ใช่อย่างนั้น มันไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนั้น" คล็อปป์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น