วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ปืนโอเคปล่อยซงซบบาร์ซ่าคาดค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ 12bet 19/08/2555




อาร์เซน่อล ออกแถลงการณ์ยืนยันปล่อยตัวอเล็กซ์ ตัวตัดเกมคนสำคัญให้กับบาร์เซโนล่า ยอดทีมจากลา ลีกาสเปน แล้ว โดยเหลือแค่การตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ซงไร้ชื่อในเกมนัดเปิดสนามที่อาร์เซนอลเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของซันเดอร์แลนด์และผลการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งมีการเปิดเผยแล้วว่าทีมดังจากลอนดอนยอมรับค่าตัวที่ทางบาร์เซโลน่ามอบให้กับพวกเขาเพื่อปล่อยตัวมิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูนรายนี้

"อาร์เซนอลขอยืนยันว่าได้ตกลงข้อเสนอขอซื้อตัวอเล็กซ์ ซงจากทางบาร์เซโลน่า" แถลงการณ์เว็บไซต์สโมสรเผย

"ต่อจากนี้ซงจะเดินทางไปยังสโมสรของแคว้นคาตาลันเพื่อตกลงสัญญาส่วนตัวและตรวจร่างกายสำหรับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมครั้งนี้"

"รายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆสามารถติดตามได้ที่ Arsenal.com" 

บาร์เซโลน่าเป็นข่าวกับซงในวัย 24 ปีมาพักใหญ่ โดยคาดว่าราคาค่าตัวของดีลนี้จะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ โดยขั้นตอนต่อจากนี้ซงจะเดินทางไปตรวจร่างกายที่สเปนและเซ็นสัญญาเพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้อาร์เซนอลเพิ่งจะขายตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์หัวหอกกัปตันทีมไปให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้อเล็กซานเดอร์ ซงที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นไม่แพ้ "RVP" ก็กำลังจะเป็นนักเตะกำลังสำคัญคนที่ 2 ที่อาร์เซนอลต้องเสียออกจากทีม

ซงย้ายจากเอสซี บาสเตียมาอยู่กับอาร์เซนอลเมื่อ 7 ปีที่แล้วด้วยค่าตัวเพียง 1.5 ล้านปอนด์ โดยตลอดเวลาที่เขาค้าแข้งอยู่กับสโมสรลงเล่นไปทั้งหมด 204 เกมและยิงประตูได้ทั้งสิ้น 10 ประตูด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น