วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล นายกลูกยางตั้งเป้าสาวไทยติดท็อปโฟว์ศึกชิงแชมป์เอเชีย 12bet 19/08/2555




สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยตั้งเป้าให้ทีมตบลูกยางสาวไทยทำผลงานให้ติดอันดับ 1 ใน 4 ของรายการวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย หรือเอเชียน คัพ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ก.ย. 55 ที่เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซัคสถาน โดยจะลงานามเกมแรก ในวันที่ 10 ก.ย.นี้ พบ เกาหลีใต้

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 6 เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่ รร.อเล็กซานเดอร์ กทม. โดยที่ประชุมได้หารือถึงแนวทางการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลทั้งในร่มและชายหาด

ซึ่งทีมหญิงหลังจากสร้างผลงานประทับใจด้วยอันดับที่ 4 เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 ในปีนี้ยังมีการแข่งขันรายการสำคัญ อาทิ วอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2013 เดือนมิถุนายน, วอลเลย์บอลชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2013 ประเทศคาซัคสถาน เพื่อคัดตัวแทนทีมเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขัน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2013, กีฬาซีเกมส์ เดือนธันวาคม ที่ประเทศพม่า และวอลเลย์บอลสโมสรชิงแชมป์โลก

ขณะนี้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย หรือเอเชียน คัพ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ก.ย. 55 ที่เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซัคสถาน โดยทีมนักตบสาวตั้งเป้าทำผลงานให้ติดอันดับ 1 ใน 4 ของรายการ ส่วนทีมชาย การแข่งขันที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจและสมาคมยังให้ความสำคัญในการพัฒนามากยิ่งขึ้นไม่ต่างจากทีมหญิง

 "เป้าหมายการแข่งขันในเอเชียน คัพ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาทุกคนจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด โดยหวังติดหนึ่งในสี่เพื่อคว้าตั๋วไปแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2013 ต่อให้ได้ ส่วนนักกีฬาที่ได้รับบาดเจ็บก็ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมงานแพทย์ คาดว่าไม่มีปัญหาในการแข่งขันที่จะถึงนี้แน่นอน" นายสมพร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับนักตบสาวไทยจะลงสนามนัดแรก ในวันที่ 10 ก.ย. 55 พบ เกาหลีใต้, วันที่ 11 ก.ย. 55 ไทย พบ ไต้หวัน, วันที่ 12 ก.ย. 55 ไทย พบ คาซัคสถาน และวันที่ 14 ก.ย. 55 เป็นการแข่งขันแบบน็อกเอาต์ เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น