วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา แอลเอเล็งสอยกาก้าเสียบแทนพี่เบ็คส์ปลายซีซั่นนี้ 12bet 19/08/2555




ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เป็นข่าวว่าเล็งทุ่มเงิน 27 ล้านยูโร ซื้อตัว กาก้า กองกลาง เรอัล มาดริด ร่วมทีม โดยหวังให้เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทน เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ที่คาดว่าน่าจะเลิกเล่นในช่วงปลายปีนี้

กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่อยากได้ไปเป็นตัวแทนของ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ชาวเมืองผู้ดี ที่คาดว่าน่าจะตัดสินใจอำลาทีมเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลงในเดือน ธันวาคมนี้

รายงานข่าวระบุว่า แอลเอ แกแล็กซี่ เตรียมที่จะทุ่มเม็ดเงินจำนวน 27 ล้านยูโร (ราว 1,080 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว กาก้า เข้ามาเสริมทัพทันที หากอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 37 ปี ประกาศอำลาวงการลูกหนัง ซึ่งคาดว่าคงจะต้องรอไปจนกระทั่งถึงปีหน้า

ทั้งนี้ กาก้า วัย 30 ปี ได้รับการยืนยันจากปากของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เองเลยว่าเขาจะไม่ได้รับประกันว่าจะได้รับเลือกให้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับ มาดริด ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้มีข่าวลือหนาหูว่านักเตะอาจจะได้ย้ายกลับไปอยู่กับ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง ซึ่งจำเป็นต้องรอดูว่าบทสรุปจะออกมาเป็นอย่างไร ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น