วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา อาร์เนเซ่นเผยอาแจ๊กซ์สนดึงราจโควิชจริง 12bet 19/08/2555




แฟรงค์ อาร์เนเซ่น ผอ.กีฬา สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ออกมาเผย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่แดนกังหันลม ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว สโลโบดาน ราจโควิช ปราการหลังเซิร์บ เพื่อไปทดแทนการเสียแยน แฟร์ทองเก้น ให้กับสเปอร์ส ในก่อนหน้านี้

แฟรงค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรชั้นนำแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ ให้ความสนใจในตัว สโลโบดาน ราจโควิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย จริง

เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดแดนกังหันลม กำลังอยู่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพื่อหากำลังเสริมเข้ามาทดแทนในเกมรับของทีม เนื่องจาก ยาน แฟร์ทองเก้น กองหลังทีมชาติเบลยียม ย้ายไปร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และมองว่า ดาวเตะเซิร์บ วัย 23 ปีเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทีมของพวกเขา

ขณะที่ "สิงห์เหนือ" เองก็ต้องการที่จะขายดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ออกจากทีมไปเช่นกัน หลังจากที่เจ้าตัวก่อเรื่องมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับ ซอน ฮอง-มิน กองหน้าดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ ในสนามซ้อมช่วงปิดฤดูกาล

อาร์เนเซ่น กล่าวว่า "เป็นเรื่องจริงที่ อาแจ็กซ์ ติดต่อเราเข้ามา พวกเขาต้องการจะเซ็นสัญญากับ สโลโบดาน แบบยืมตัว ตอนนี้เรากำลังรอข้อเสนอแบบเป็นทางการอยู่ สโลโบดาน ต้องการที่จะกลับมาเล่นอีกครั้งจริงๆ เขาจะต้องชอบที่ได้ย้ายไปร่วมทัพ อาแจ็กซ์ เขาคุ้นเคยกับเกมที่ ฮอลแลนด์ ดีอยู่แล้ว"

ก่อนหน้านี้ ราจโควิช เคยค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ดัตช์ ให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, เอฟซี ทเวนเต้ และ วิเทสส์ อาร์เน่ม มาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น