วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา อูชิดะเซ็นยาวอยู่ชาลเก้ยันปี 2015 12bet 19/08/2555




อัตซึโตะ อูชิดะ แบ็กขวาดกรีทีมชาติญี่ปุ่น  จัดการขยายสัญญากับชาลเก้ 04 ออกไปจนถึงซัมเมอร์ ปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศว่า ทีมประสบความสำเร็จในการขยายสัญญาของ อัตซึโตะ อูชิดะ แบ็กขวาทีมชาติญี่ปุ่น ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อดีตปราการหลัง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เป็นนักเตะที่มีฟอร์มสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของ ฮูบ สตีเฟ่นส์ กุนซือเลือดดัตช์ โดยลงสนามในฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งสิ้น 26 เกมช่วยให้ "ราชันสีน้ำเงิน" จบซีซั่นอย่างยอดเยี่ยมในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน

ขณะที่ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสร แสดงความตื่นเต้นที่แบ็กตัวเก่งตัดสินใจขยายสัญญาอยู่โยงค้าแข้งกับทีมต่อไป พร้อมกับยกย่องว่า อูชิดะ เป็นนักเตะที่มีความตั้งใจทุ่มเทให้กับต้นสังกัดเป็นอย่างมาก 

"อัตซึโตะ รักที่จะเล่นฟุตบอล เราดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ไว้วางใจได้และทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ ให้กับชาลเก้ 04" เฮลด์ท เผย

อูชิดะ ไม่ได้เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปโดยมี ลาร์ส อุนเนอร์สตัล นายทวารดาวรุ่งที่เพิ่งขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้จัดการต่อสัญญาฝากอนาคตกับทีมออกไปเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น