วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

ผีมีลุ้น!อาซาร์ปลื้มเซอร์หว่านคำชมยกใหญ่ 12bet





เอแด็น อาซาร์ จอมทัพเนื้อหอม ของ ลีลล์ ยืนยันใครบ้างไม่ดีใจที่ผู้จัดการทีมอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม ตามดูฟอร์ม และสนใจอยากได้ไปเล่นด้วย โดยยอมรับว่าตื่นเต้นและอยากรู้จริงๆ ว่าจะยื่นข้อเสนอมาอย่างไร




        เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมชาวเบลเยียม ของ ลีลล์ เผย ใครบ้างไม่ปลื้มใจที่มีกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม ตามดูฟอร์ม และให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมมทัพ ชี้ "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด จึงไม่แปลกอะไรหากเขาจะตื่นเต้น และสนใจใคร่รู้ว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะยื่นข้อเสนออย่างไรมาให้เขาพิจารณา

        มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงวัย 21 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป และซัมเมอร์นี้จะมีสงครามแย่งชิงตัวเขาอย่างแน่นอน เมื่อเขาประกาศแล้วว่าจะย้ายทีม โดยสนใจเวทีพรีเมียร์ลีก มากเป็นพิเศษ ขณะที่ผ่านมานั้นมีกุนซือตกเป็นข่าวว่า บินไปดูฟอร์มของเขาถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น เซอร์ อเล็กซ์ ที่ต้องการเพลย์เมกเกอร์ สุดๆ , โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่ทีท่าว่าจะหนำใจกับขุมกำลังของตัวเอง รวมถึง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ของ สเปอร์ส

        ในส่วนของ เฟอร์กูสัน เขาเพิ่งออกมาย้ำไม่กี่วันก่อนว่า กำลังตามดูฟอร์มของนักเตะจริง ซึ่ง อาซาร์ ที่ติดธงไปแล้ว 26 นัด ขานรับอย่างเต็มใจว่า "ผมปลื้มใจมาก ผมภูมิใจที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้จัดการทีมอย่างเขา ผมไม่รู้ว่าเขามาเช็คฟอร์มผม ไม่มีใครรู้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด มันจึงไม่เห็นจะแปลกตรงไหนที่ผมจะอยากรู้ว่าพวกเขาจะเสนออะไรให้ผม"  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น