วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

เคฮิลล์หวังฟิตทันเล่นนัดชิงชปล. 12bet






แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี หวังหายเจ็บกลับมาทันเกมนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนพฤษภาคมนี้ หลังเดี้ยงมาจากเกมรอบรองชนะเลิศ ที่บุกเจ๊า บาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช 2 กองหลัง "สิงห์บลูส์" ต่างติดโทษแบน ชวดเล่นแมตช์ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า แน่นอนแล้ว




        แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้ทันเกมนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันที่ 19 พฤษภาคมนี้




         ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และต้องออกจากสนามตั้งแต่ต้นเกมในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ เชลซี บุกไปเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน 2-2 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เขาก็หวังว่าตัวเองจะฟิตกลับมาทันนัดชิงชนะเลิศรายการนี้ เนื่องจากทั้ง จอห์น เทอร์รี่ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช 2 ปราการหลัง "สิงห์บลูส์" ต่างติดโทษแบน 




         "ผมหวังว่ามันจะไม่เลวร้ายอย่างที่เราคิด ผมแค่รู้สึกเจ็บขึ้นมาที่เอ็นหลังหัวเข่า แต่มันอยู่สูง ซึ่งพวกเขาบอกว่ามันอาจดีกว่าการเจ็บที่ตรงกลาง ผมแค่หวังว่าผลสแกนจะออกมาดี" เคฮิลล์ กล่าว




         อดีตแข้ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับว่า เขากับ เทอร์รี่ เฝ้าดูเกมนี้ทางโทรทัศน์อย่างร้อนรน โดยกล่าวว่า "ผมผิดหวังที่ตัวเองไม่ได้มีส่วนร่วมอีกในเกมนี้ ตอนผมดูและเห็น เจที เดินเข้าประตูมา บอกตามตรงว่าผมกลัวว่าเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น"




         "แต่นักเตะทำได้ยอดเยี่ยม วิธีที่พวกเขาร่วมแรงร่วมใจกันและคว้าผลการแข่งขัน มันน่าอัศจรรย์ มันเป็นปาฏิหาริย์ มันเหลือเชื่อที่สุด ผมตื่นเต้นกว่าตอนเล่นเอง 4 เท่าสำหรับการดูเกมนี้ ผมได้แต่ภาวนาในห้องแต่งตัวให้มันผ่านพ้นไปด้วยดี และโชคดีที่มันสำเร็จในที่สุด" เคฮิลล์ กล่าว 




         เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์ซ่า ยิงจุดโทษพลาดไปชนคาน และยังยิงชนเสาในช่วงครึ่งหลังด้วย และ เคฮิลล์ กับ เทอร์รี่ ก็ดีใจอย่างยิ่งที่ได้เห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส ถูกส่งลงสนามและยิงให้ เชลซี ชนะด้วยประตูรวม 2 นัด 3-2




         "มันเหลือเชื่อ การได้เห็นภาพเหตุการณ์เหล่านั้น เราดีใจกันลั่นห้องตอนที่เห็นลูกเข้าประตูไป" ปราการหลังชาวผู้ดี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น