วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

ร็อบเบนซูฮกหัวจิตหัวใจพาเสือแหกด่านราชัน 12bet




อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ เป็นหัวจิตหัวใจที่พาทีมเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากดวลเป้าชนะ เรอัล มาดริด วันพุธที่ผ่านมา เหตุเล่นไป 14 นาที โดนยิง 2-0 ถ้าเอาคืนไม่ได้จะตกรอบทันที ซึ่งพวกเขาทำได้สำเร็จ รักษาสกอร์แพ้ 1-2 และได้ไปดวลจุดโทษตัดสินในที่สุด


        อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ชี้ปัจจัยหลักที่พาทีม "เสือใต้" แหกด่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปพบ เชลซี ได้สำเร็จ เพราะทีมมีหัวจิตหัวใจแข็งแกร่ง หลังไล่ตีไข่แตกจนแพ้ เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา สเปน 1-2 ในเวลา 120 นาที ทำให้ผลสองนัดเสมอกัน 3-3 ก่อนพวกเขาจะ
ดวลเป้าเชือดไปอย่างระทึก 3-1 วันพุธที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

        มาดริด นั้นเหมือนจะลอยลำแล้วเมื่อได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมา 2 ลูกพาทีมพลิกแซง 3-2 ตั้งแต่ 14 นาทีแรก แต่ อาร์เยน ร็อบเบน ยิงจุดโทษสำคัญ ตีไข่แตกในนาที 27 แล้วจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ ต้องดวลเป้าตัดสิน และ โรนัลโด้, กาก้า กับ เซร์คิโอ รามอส พลาด มีเพียง ชาบี อลอนโซ่ ยิงคนเข้าคนเดียว ทำให้แม้ อีเคร์ กาซียาส จะเซฟได้ 2 ครั้ง แต่ก็ช่วยทีมไม่ไหว แพ้ไป 1-3

        "ผมภูมิใจกับทีมของผมมาก เพราะเมื่อคุณเริ่มต้นเล่นเกมแบบนี้ และตามหลัง 2-0 ตั้งแต่ 14 นาทีแรก คุณต้องมีหัวจิตหัวใจที่แข็งแอกร่งพอสมควรถึงจะผ่านมันมาได้ ผมว่าโดยรวมแล้ว ตลอดทั้งเกมที่เหลือ เราเล่นกันได้ดี และท้ายที่สุดผมว่าเราพูดกันได้เต็มปากว่า เราสมควรชนะ เรามีความกระหาย และทุกคนมุ่งมั่นกันมาก" ร็อบเบน กล่าว โดยหลังจากสังหารทีมเก่าสมัยเล่นที่ สเปน แล้ว ร็อบเบน จะเจอทีมเก่าอีกทีมคือ เชลซี ในศึกนัดชิงฯ ที่จะเล่นที่บ้านพวกเขาเอง อัลลิอันซ์ อารีน่า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น