วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

หวั่นสติแตก!ป๋าพาผีหนีสื่อซ้อมที่เวลส์ก่อนบู๊เรือ 12bet





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพาลูกทีมไปเก็บตัวประเทศเวลส์ เนื่องจากไม่ต้องการให้พวกเขาตกอยู่ภายใต้ความกดดันจากบรรดาสื่อก่อนทำศึกนัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันจันทร์หน้า




        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก วางแผนพาแข้ง "ปีศาจแดง" ไปเก็บตัวที่ประเทศเวลส์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการพบเจอกับบรรดาผู้สื่อข่าวที่พยายามโหมกระแสศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง ที่อาจจะเป็นเกมตัดสินแชมป์ลีกของฤดูกาลนี้ ในวันจันทร์ที่ 30 เม.ย. นี้

        ยูไนเต็ด ติดต่อสอบถามทางโรงแรมต่างๆ ใน เวล ออฟ เกลมอร์แกน เมืองทางตอนใต้ของประเทศเวลส์ เพื่อไปเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงวันศุกร์ และวันเสาร์นี้ เนื่องจาก เฟอร์กูสัน ต้องการพาลูกทีมหนีจากความกดดันมหาศาลก่อนเกมกับ ซิตี้ ที่ได้รับการคาดหมายว่า เป็นเกมดาร์บี้แมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทั้ง 2 ทีม โดย บรมกุนซือวัย 70 ปี ได้ออกคำสั่งไม่ให้ลูกทีมให้สัมภาษณ์กับใครทั้งสิ้นก่อนเกมที่จะถึงนี้อีกด้วย

        ก่อนหน้านี้ "เฟอร์กี้" เคยพาขุนพล "ปีศาจแดง" เปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยการบินไปออกรอบที่สนามกอล์ฟ เซนต์ แอนดรูวส์ ประเทศสกอตแลนด์ ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาลงสนามและคว้าชัยเหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้สำเร็จ 2-0 ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น