วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

อดีตรองปธ.ปืนโผล่มีลุ้นนั่งเก้าอี้แทนโกมอลลี่12bet

































ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งดึง เดวิด ดีน อดีตรองประธานสโมสร อาร์เซน่อล มานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอลแทน ดาเมียง โกมอลลี่ ที่อำลาตำแหน่งไปเมื่อวันพฤหัสบดี ขณะที่ โยฮัน ครัฟฟ์, ซิกิ เบกิริสไตน์ และ หลุยส์ ฟาน กัล ก็มีชื่อเข้าข่ายเป็นตัวเต็งเหมือนกัน




        เดวิด ดีน อดีตรองประธานสโมสร "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีชื่อโผล่ขึ้นมาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก แทน ดาเมียง โกมอลลี่ ที่เพิ่งออกจากตำแหน่ง และจะเดินทางกลับไปยังฝรั่งเศส ด้วยเหตุผลด้านครอบครัว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา 




         ดีน เคยมีข่าวจะได้มาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่ตอนที่ บริษัท "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" เข้ามาซื้อกิจการสโมสร "หงส์แดง" ในช่วงปลายปี 2010 หลังจาก จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ประทับใจการทำงานให้กับ อาร์เซน่อล ก่อนที่ล่าสุดมีภาพจับได้ว่า อดีตรองประธาน "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เข้าไปนั่งชมเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ร่วมกับ เอียน อายร์ ผู้อำนวยการบริหาร 




         "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" กำลังพยายามมองหานักบริหารฝีมือดีมารับบทบาทช่วยเหลือ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ โดยนอกจาก ดีน แล้วก็ยังมี โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนังทีมชาติฮอลแลนด์, ซิกิ เบกิริสไตน์ อดีตผู้อำนวยการของ บาร์เซโลน่า และ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีโอกาสเข้ามานั่งเก้าอี้นี้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น