วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

เซอร์ยันสโคลส์คัมแบ็กเปิดบ้านรับวิลล่า 12bet








เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า จะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ หลังได้พักในช่วงกลางสัปดาห์ พร้อมเผยไม่สนใจที่จะเล่นสงครามจิตวิทยากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ขอแค่มีสมาธิกับเกมของตัวเองเท่านั้นพอ




        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พอล สโคลส์ กองกลางประสบการณ์สูง จะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านต้อนรับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนนี้ หลังได้พักในนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย วีแกน แอธเลติก 0-1 เมื่อวันพุธที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา จนโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บีบช่องว่างลงมาเหลือ 5 แต้มแล้ว 




         กุนซือชาวสกอตต์ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า "เราทำสิ่งที่ถูกต้องในการให้ พอล สโคลส์ ได้พัก เขาจะกลับมาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ เขาแสดงให้เห็นว่า มีอิทธิพลในทีมตั้งแต่หวนกลับมาค้าแข้งอีกครั้ง" 




          "เราผิดหวังที่แพ้ วีแกน แต่เรายังมองในแง่ดี ตอนที่เราคว้า 3 แชมป์เมื่อปี 1999 เราไม่แพ้ใครตั้งแต่เดือนธันวาคม และเมื่อ 2 ปีก่อน เราเคยแพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 ก่อนกลับมาคว้าแชมป์ด้วยการทิ้งห่างถึง 9 คะแนนเลยทีเดียว" นายใหญ่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว




             พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ยังไม่สนใจที่จะเล่นสงครามจิตวิทยากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่บอกว่า การลุ้นแชมป์จบลงแล้ว แม้ลูกทีมจะเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-0 ในวันเดียวกับที่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ วีแกน ก็ตาม




         "ผมคิดว่า เขาเลือกเวลาที่ผิดในการพูดแบบนั้น เรายังเหลืออีก 5 เกมให้ลงเล่น พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่มีเสน่ห์ ประสบการณ์จะช่วยพวกเรา และเกมวันอาทิตย์นี้เป็นนัดที่เราต้องมีสมาธิต่อไป" "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น