วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

น้ารัชเชื่อประตูชนะกุหลาบช่วยแคร์โรลล์มั่นใจ 12bet








เอียน รัช ตำนานหัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อประตูชัยในเกมชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะทำให้ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า "หงส์แดง" มั่นใจขึ้นมาก ชมแข้งชาวอังกฤษทำงานอย่างหนัก และมีการเล่นที่ยอดเยี่ยม หลังจากทีมต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้น




         เอียน รัช ตำนานกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น หลังจากเพิ่งโขกพังประตูชัยให้ต้นสังกัดบุกไปชนะ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-2 ในเกมลีก ที่สนามอีวู้ด พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา




         ลิเวอร์พูล เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ต้นเกม หลัง อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ถูกไล่ออก และขณะที่นัดนี้ทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอ แคร์โรลล์ ก็มาโหม่งพังประตูชัยให้ "หงส์แดง" เอาชนะ แบล็คเบิร์น ในนาทีสุดท้าย และ รัช ก็เชื่อว่าประตูนี้จะทำให้กองหน้าร่างใหญ่มีความมั่นใจมากขึ้น ก่อนถึงเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 14 เมษายนนี้




         "มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่เห็น แอนดี้ แคร์โรลล์ กลับมายิงประตูได้อีกครั้ง เพราะนั่นจะทำให้เขามั่นใจขึ้นมาก เขามีเกมที่ดีเมื่อวันอังคารและเขาก็เอาชนะได้หลายครั้งในการขึ้นโหม่ง ตอนเราเหลือนักเตะ 10 คน เขาทำงานอย่างหนักในแดนหน้า เขาทุ่มเทเต็มที่และก็ได้รับรางวัลในท้ายที่สุด มันเป็นลูกโขกที่ทรงพลังอย่างยิ่ง" รัช กล่าว




         ตำนานหัวหอกทีมชาติเวลส์ เชื่อว่าชัยชนะเหนือ แบล็คเบิร์น จะทำให้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน




         "ในช่วงท้ายเกม ทุกคนกอดกันและนั่นคือทุกสิ่งทุกอย่าง มันเป็นสิ่งที่ผมชอบและแสดงให้เห็นว่านักเตะทำงานหนักแค่ไหน มันจะเป็นเรื่องยากเสมอกับการเหลือเพียง 10 คน แต่พวกเขาทุ่มเทเต็มที่และพวกเขาก็ได้รับรางวัลตอบแทน"




         "หลังจากชัยชนะ ในอีกไม่กี่วันต่อมามันจะเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น เรามีเกมรอบรองชนะเลิศกับคู่แข่งสำคัญอย่าง เอฟเวอร์ตัน และผมก็เฝ้ารอ เอฟเวอร์ตัน จะมั่นใจ แต่เมื่อดูแนวทางการทำงานของ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอังคารแล้ว ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่มหัศจรรย์" รัช กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น