วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

ไก่ส่อขายเบลหรือโมดริชหากชวดชปล. 12bet








ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวอาจต้องขาย แกเร็ธ เบล หรือ ลูก้า โมดริช 2 สตาร์ของทีม หากชวดคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เนื่องจากจำเป็นต้องลดภาระค่าใช้จ่ายภายในทีม




        "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะขาย แกเร็ธ เบล หรือ ลูก้า โมดริช 2 มิดฟิลด์ตัวสำคัญของทีม ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หากพวกเขาพลาดคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา




         เบล และ โมดริช ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป และ สเปอร์ส ก็ยอมรับว่าพวกเขาจำเป็นต้องขายดาวเตะซูเปอร์สตาร์ออกไปอย่างน้อย 1 ราย หากทีมพลาดจบฤดูกาลนี้ในอันดับท็อปโฟร์ 




         โมดริช ซึ่งมีค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เบล ก็ได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน




         สเปอร์ส มีกำไร 402,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.1 ล้านบาท) จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2011 แต่ก็เนื่องมาจากพวกเขาได้รับเงินถึง 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,855 ล้านบาท) จากค่าตั๋วและรางวัลสำหรับการผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลก่อนหน้านั้น 




         สโมสรแห่งกรุงลอนดอน พลาดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ และแหล่งข่าววงในเผยว่า หากพวกเขาไม่ได้ไปเล่นในรายการนี้อีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันก็จำเป็นต้องปล่อยสตาร์บางรายออกไปเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายภายในสโมสรลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น