วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

โค้ชผีหยันเรือมีแต่นักเตะอีโก้สูง 12bet










เรเน่ มิวเลนสตีน สตาฟฟ์โค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแต่นักเตะที่เห็นแก่ตัวเอง ทำให้ขาดทีมสปิริต พร้อมเชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่มีวันซื้อผู้เล่นที่เอาแต่สร้างปัญหาอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่ๆ




        เรเน่ มิวเลนสตีน โค้ชทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองว่า เป็นทีมที่มีแต่นักเตะที่เห็นแก่ตัวเอง ทำให้ขาดความสมดุล และไม่มีสปิริตภายในสโมสร




         ผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้มีทีมที่มีความสมดุล พวกเขามีแต่นักเตะที่เล่นเพื่อตัวเองเท่านั้น" 




         นอกจากนั้น โค้ชชาวดัตช์วัย 48 ปี ยังยืนยันว่า "ปีศาจแดง" ไม่มีทางซื้อนักเตะอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมยียวนชาวอิตาเลียน มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน และมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้สำเร็จ




         "คุณคงหันแล้วว่า ซิตี้ ขาดทีมสปิริต มันไม่มีโอกาสแน่ที่นักเตะอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ จะมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะที่สร้างความปั่นป่วนอย่างเขาไม่มีพื้นที่ในสโมสรของเรา ผมไม่เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ จะเซ็นสัญญากับนักเตะอย่าง บาโลเตลลี่ เราคงมีแต่ปัญหา นักเตะอย่างเขาจะนำความปั่นป่วนมาทำลายสโมสร" 




         "แมนฯ ยูไนเต็ด ชินแล้วกับความกดดันในการไล่ล่าแชมป์ ขณะที่ ซิตี้ เพิ่งอยู่ในตำแหน่งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกหลังห่างเหินไปนาน ผมไม่เชื่อว่า พวกเขาจะยืนหยัดแย่งแชมป์ไปจนถึงวันสุดท้ายได้" มิวเลนสตีน กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น