วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

ดัลกลิชยันเลือกซื้อนักเตะเองยุคโกมอลลี่คุมหงส์ 12bet










เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันนักเตะทุกคนที่ย้ายมาร่วมทีมในยุค ดาเมียง โกมอลลี่ ล้วนเป็นผู้เล่นที่เขาเลือกเองทั้งนั้น พร้อมชื่นชมอดีตผอ.ฟุตบอล "หงส์แดง" ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ พร้อมหวังว่าอดีตเพื่อนร่วมงานจะประสบความสำเร็จในอนาคต หลังเพิ่งตัดสินใจแยกทางกับสโมสรเพื่อกลับฝรั่งเศส




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า นักเตะทุกคนที่ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงที่ ดาเมียง โกมอลลี่ เป็นผู้อำนวยการฟุตบอล ล้วนแต่เป็นผู้เล่นที่เขาเป็นคนเลือกเองทั้งนั้น 




         โกมอลลี่ เพิ่งอำลา ลิเวอร์พูล หลังจากที่มีช่วงเวลาทั้งประสบความสำเร็จและล้มเหลวในการซื้อ-ขายตัวผู้เล่น นับตั้งแต่ที่เข้ามาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2010 แต่ ดัลกลิช ยืนยันว่า นักเตะทุกคนที่ "หงส์แดง" เซ็นสัญญาเข้ามาในช่วงเวลานั้นล้วนแต่เป็นการตัดสินใจของเขา 




         ดัลกลิช ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม 2011 ขณะที่ โกมอลลี่ ถูกเลื่อนขึ้นมารับหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลในช่วงปลายเดือนมีนาคม 




         "เขาให้ความช่วยเหลืออย่างมากในการซื้อตัวนักเตะที่เราต้องการ ทุกคนที่ย้ายมายังสโมสรนับตั้งแต่ ดาเมียง อยู่ที่นี่ล้วนเป็นตัวเลือกของผม เมื่อผมตัดสินใจว่าผมต้องการใคร ดาเมียง จะเป็นคนติดต่อและทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ในการคว้าตัวพวกเขามาร่วมทีม" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว




         ดัลกลิช ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งนั้นกับ โกมอลลี่ และเสียใจที่ต้องเห็นเพื่อนร่วมงานจากไป หลังจากที่เจ้าตัวให้เหตุผลว่าต้องการกลับฝรั่งเศสด้วยเหตุผลด้านครอบครัว




         "ผมมีการทำงานและความสัมพันธ์ส่วนตัวที่มหัศจรรย์กับ ดาเมียง นับตั้งแต่เขามาที่นี่ มันน่าผิดหวัง แต่ผมคิดว่าไม่มีอะไรในวงการฟุตบอลที่เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ มันน่าเศร้าที่เห็นใครก็ตามจากสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ไป และเขาก็ไปพร้อมกับคำอวยพรของผมและหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เราหวังให้เขาประสบความสำเร็จกับทุกอย่างที่เขาทำ" กุนซือวัย 61 ปี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น