วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

เหมาะแล้ว!รัชหนุนดัลกลิชคืนความยิ่งใหญ่หงส์ 12bet







เอียน รัช ตำนานหัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช คือคนที่เหมาะที่สุดกับการนำ "หงส์แดง" กลับมายิ่งใหญ่ แม้ในเวลานี้กุนซือชาวสกอตต์ ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานอันย่ำแย่ของทีมในซีซั่นนี้ก็ตาม ชี้การคว้าแชมป์คือสิ่งสำคัญ และหาก "หงส์แดง" สามารถต่อยอดด้วยการซิวถ้วยรางวัลเพิ่มได้ก็จะทำให้ฤดูกาลนี้เป็นปีแห่งความสำเร็จ




        เอียน รัช ตำนานกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ คือบุคคลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการนำอดีตต้นสังกัดกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง




         รัช และ ดัลกลิช เป็นคู่หัวหอกสุดอันตรายของ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ทีมครองความยิ่งใหญ่ทั้งในอังกฤษและยุโรปช่วงทศวรรษที่ 80 และอดีตศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์ ก็เชื่อว่ากุนซือชาวสกอตต์ จะสามารถนำ "หงส์แดง" กลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง แม้ปัจจุบันถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากผลงานอันย่ำแย่ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ก็ตาม




         "การคว้าแชมป์ นั่นคือทุกสิ่งทุกอย่าง เคนนี่ ดัลกลิช อยู่ที่นั่นมา 1 ปีและพวกเขาก็ได้แชมป์ 1 รายการ และบางทีอาจได้ 2 รายการ ผลงานในลีกน่าผิดหวัง แต่ที่น่าผิดหวังกว่าก็เพราะพวกเขารู้ว่าในวันที่เล่นได้เข้าฝักพวกเขาสามารถเอาชนะได้ทุกทีม"




         "ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีก คัพ แต่ถ้าพวกเขาได้แชมป์รายการที่ 2 มันจะเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ พวกเขาเริ่มต้นเข้าสู่เส้นทางการคว้าแชมป์ในตอนนี้ และพวกเขาก็ต้องอยู่บนเส้นทางนี้ต่อไป เห็นได้ชัดว่าพวกเขาต้องพัฒนาขึ้นในลีกฤดูกาลหน้า แต่มันต้องค่อยเป็นค่อยไป"




         "ถ้าคุณถามแฟนบอล ลิเวอร์พูล ผมรู้ว่าตอนต้นฤดูกาลพวกเขาคงอยากได้ 2 แชมป์ พวกเขาต้องต่อยอดจากแชมป์ที่พวกเขาได้แล้ว และถ้าพวกเขาสามารถทำได้ด้วยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มันจะเป็นการเตรียมพร้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับปีหน้า เพราะความคาดหวังจะสูงขึ้น" รัช กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น