วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

หงส์เฮ!ซัวเรซยันเองอยู่ต่อปีหน้า 12bet








สาวก "เดอะ ค็อป" โล่งใจได้เลย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงขวัญใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกปากเองจะปักหลักกระทุ้งประตูคู่แข่งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปแน่นอนในซีซั่นหน้า พร้อมยันลืมเรื่องราวปัญหากับปาทริซ เอวร่า ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ข้างหลังเรียบร้อย




        หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ออกปากยืนยันเต็มที่ว่า จะค้าแข้งอยู่กับสโมสรอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า หลังจากเขาตกข่าวลือว่าอาจตัดใจย้ายไปค้าแข้งกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองน้ำหอม ระหว่างการโดนลงโทษแบนกรณีเหยียดผิวปาทริซ เอวร่าง กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

        ภายหลังจากจัดการยิงประตูตีเสมอให้ทีม ก่อนที่ "หงส์แดง" ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย กล่าวว่า "ผมจะอยู่กับลิเวอร์พูล มันแน่นอนว่า ผมจะอยู่ต่อไป ผมยังเหลือสัญญาอีก 4 ปี ผมมีความสุขและพอใจที่อยู่ที่นี่ ผมหวังว่าจะมีสิ่งดีๆมาอีกเรื่อยๆ"

        นอกจากนั้น ซัวเรซ ยังยืนยันว่า เขาทิ้งเรื่องราวบาดหมางกับเอวร่า ไว้ข้างหลังแล้ว "ผมก้าวผ่านมันมาแล้ว แน่นอนว่าสิ่งสำคัญคือการสนับสนุนจากทุกคน และมันไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องนี้ที่มันกลายเป็นอดีตไปเรียบร้อยแล้ว"

        ขณะเดียวกัน ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร แย้มว่า เขาอาจเดินทางมาชม "เร้ด แมชชีน" ลงดวลเชลซี ในเกมชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ หลังจากทั้งเขาและจอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ตัดสินใจไม่อยู่ชมเกมรอบตัดเชือก เนื่องจากเดินทางกลับสหรัฐฯ เพื่อชมเกมในบ้านนัดแรกของซีซั่นของบอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ทีมในศึกเมเจอร์ ลีก เบสบอล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

        "ทีมแสดงให้เห็นถึงบุคคลิกมากมาย และพวกเราครองเกมในครึ่งหลังได้หมด ประตูของซัวเรซ และแคร์โรลล์ สุดยอดมากๆ และเวมบลีย์ เป็นสถานที่ที่น่าไปจริงๆในเดือนพฤษภาคมนี้" บิ๊กบริหารแห่งถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวส่งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น