วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

เกมเซเรียอานัดที่33แข่งใหม่25เม.ย.นี้ 12bet





สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี กำหนดให้ศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 33 แข่งกันใหม่วันที่ 25 เมษายน หลังจากต้องยกเลิกโปรแกรมเดิมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากการเสียชีวิตของ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ กองกลาง ลิวอร์โน่




        สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) กำหนดให้การแข่งขันศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 33 แข่งกันใหม่ในวันพุธที่ 25 เมษายนนี้ หลังจากที่ต้องเลื่อนโปรแกรมออกไป เนื่องจากการเสียชีวิตของ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ มิดฟิลด์ ลิวอร์โน่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา




         เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ต่างเตรียมความพร้อมเพื่อลงฟาดแข้งกับ เจนัว และ อูดิเนเซ่ ตามลำดับเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ภายหลังจากการเสียชีวิตของ โมโรซินี่ ที่ประสบอาการหัวใจวายในเกมระหว่าง ลิวอร์โน่ กับ เปสคาร่า ทำให้ เอฟไอจีซี ตัดสินใจยกเลิกโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมดในช่วงสุดสัปดาห์นี้




         การแข่งขันนัดที่ 33 จะกลับมาเล่นกันใหม่ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า แต่คาดว่าจะเตะกันในช่วงเที่ยงวันเพื่อหลีกเลี่ยงความซ้ำซ้อนกับการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงค่ำของวันเดียวกันนั้น อย่างไรก็ตาม เอฟไอจีซี ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น