วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

เตฟเผยท่าหวดกอล์ฟสื่อถึงความรู้สึกตน 12bet




คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ ระบุ การทำท่าหวดกอล์ฟหลังทำแฮตทริกได้ ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกถล่ม นอริช 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คือสิ่งที่ระบุถึงความรู้สึกหลังจากที่ตนเคยมีเรื่องกับต้นสังกัดมานาน พร้อมชี้ ประตูดังกล่าวเป็นลูกที่สำคัญมาก


        คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า การที่ตนฉลองการทำแฮตทริกได้ ในเกมลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่ม นอริช ซิตี้ 6-1 ถึงถิ่น แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยท่าหวดกอล์ฟนั้น เป็นสิ่งที่ระบุว่า ตนรู้สึกว่า ความแตกแยกระหว่างตน กับสโมสร คือสิ่งที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา

        ก่อนหน้านี้ เตเวซ มีปัญหากับต้นสังกัดอย่างหนัก จนถึงขั้นที่ทั้ง 2 ฝ่ายอาจต้องแยกทางกันแล้ว แต่ในที่สุด "เตฟ" ก็กลับมาสู่ทีม และมีผลงานที่น่าประทับใจ ทำไปแล้ว 4 ประตู นับตั้งแต่หวนคืนสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และเจ้าตัวมองว่า ประตูที่เป็นลูกแฮตทริกในนัดล่าสุด คือสิ่งที่สำคัญมาก

        เตเวซ ซึ่งเคยถูกจับภาพได้ว่า กำลังเล่นกอล์ฟในระหว่างหนีกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด ระบุว่า "มันเป็นประตูที่สำคัญมาก และไม่ใช่เฉพาะกับผมเท่านั้น แต่มันยังมีความสำคัญกับทั้งผู้คน, สโมสร, แฟนๆ ของทีม, เพื่อนร่วมทีมของผม และสำหรับ โรแบร์โต้ ด้วย เราทุกคนต่างก็ต้องเจอช่วงเวลาอันยากลำบากกันมา ซึ่งนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมผมถึงฉลองประตูแบบนั้น ผมทำอย่างนั้นก็เพราะผมยืนหยัดได้แล้ว และผมก็มีความสุขในส่วนของทุกๆ คนด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น