วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

โต๊ะเล็กไทยเน้นติวเกมรับมั่นใจคว้าแชมป์อาเซียน 12bet







        สิงห์โต๊ะเล็กช้างศึกไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน หลังอุ่นเครื่องพลาดท่าพ่ายทีมอ่อนชั้นกว่าอย่าง เติร์กเมนิสถาน 0-1 ทั้งๆ ที่เปิดเกมรุกได้มากกว่า วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือยันไม่เก็บเอามาใส่ใจ แต่เน้นซ้อมเกมรับให้กับลูกทีมเป็นพิเศษ พร้อมยืนยันความมั่นใจในเกมรุก น่าจะพาทีมคว้าแชมป์อาเซียนได้ 






         ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เตรียมสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ในระหว่างวันที่ 19-27 เม.ย. 55 ที่โรงยิมฯ ชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี โดยการฝึกซ้อมในวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา 



         ทางกุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชาวฮอลแลนด์ วิคเตอร์ เฮอร์แมน ได้จับนักเตะทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและเย็น ที่โรงยิมฯ ทีโอที โดยในช่วงเช้าเน้นไปในเรื่องของเกมรับที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้ยังมีปัญหาอยู่ ในช่วงบ่ายซ้อมลูกฟรีคิกในระยะต่างๆ



         หลังการฝึกซ้อม วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า "มาถึงวันนี้ปัญหาใหญ่ของทีมเห็นจะเป็นเรื่องเกมรับอย่างในเกมอุ่นเครื่องกับทีมอ่อนชั้นกว่าอย่าง เติร์กเมนิสถาน ที่เราแพ้มา 0-1 ก็มาจากเกมรับ ดังนั้นการซ้อมในช่วงนี้จึงเน้นเกมรับเป็นพิเศษ 



         และความพ่ายแพ้ต่อทีมเติร์กเมนิสถาน ก็ไม่ได้เก็บเอามาใส่ใจ เพราะในเกมนั้นทีมของเราดีกว่าเยอะแต่ปิดสกอร์ไม่ได้เอง และในศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนก็ยังมีความมั่นใจลึกๆ ในเกมรุกของนักฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้น่าจะพาทีมก้าวไปคว้าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน"



         "ส่วนการฝึกซ้อมในวันที่ 16 เม.ย. 55 เราไม่มีการฝึกซ้อมจะปล่อยให้นักเตะพัก 1 วัน จะกลับมาพบอีกครั้งในวันที่ 17 เม.ย. 55 เวลา 12.00 น. ที่โรงแรมเอเชีย เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ของการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 9 และในช่วงเย็นอาจจะเข้าทำการฝึกซ้อมที่อาคารกีฬาเวสน์ สนามศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง"



         สำหรับโปรแกรมเดินทางของทีมต่างชาติที่จะเดินทางมาร่วมการแข่งขัน โดยในวันที่ 16 เม.ย. 55 ทีมชาติติมอร์ จะเป็นชาติแรกที่เดินทางมาถึงประเทศไทย ในเวลา 19.30 น. วันที่ 17 เม.ย. 55 ทีมชาติลาว เดินทางมาถึงไทยเวลา 08.00 น. และทีมชาติเวียดนาม เดินทางถึงเมืองไทยในเวลา 17.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น