วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

ยูฟ่าเลือกเว็บบ์ลงเป่าเกมเสือใต้ฉะชุดขาวนัดแรก 12bet





สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปไว้วางใจให้ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เชิ้ตดำชาวผู้ดี ลงทำหน้าที่ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ บาเยิร์น จะทำศึกกับ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้แล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศถึงชื่อท่านเปาที่จะลงทำหน้าที่ในเกมรอบเดียวกันอีกคู่หนึ่ง ระหว่าง เชลซี กับ บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด


        สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศว่า ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ จะรับหน้าที่เป็นเชิ้ตดำในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอนมัน จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 17 เมษายนนี้

        เว็บบ์ นับเป็นหนึ่งในเชิ้ตดำชั้นนำที่ยังทำหน้าที่อยู่ในทุกวันนี้ โดยเขาเคยรับหน้าที่ตัดสินในเกมรอบชิงชนะเลิศของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2009-10 ที่ อินเตอร์ มิลาน ชนะ บาเยิร์น 2-0 รวมถึงเกมรอบชิงดำของศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ สเปน ชนะ ฮอลแลนด์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 มาก่อนแล้ว

        ขณะที่ในฤดูกาล 2011-12 นั้น เว็บบ์ ซึ่งมีวัย 40 ปี ลงทำหน้าที่แล้ว 42 เกมจากทุกรายการ โดยเป็นแมตช์ในระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก 4 นัด แต่ในจำนวนดังกล่าวไม่มีเกมของทั้ง "เสือใต้" หรือ "ราชันชุดขาว" รวมอยู่ด้วยเลย ส่วนเกมรอบตัดเชือก นัดแรก อีกคู่หนึ่งที่ เชลซี จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 18 เมษายนนี้นั้น ทาง ยูฟ่า ยังไม่มีการเลือกเชิ้ตดำลงทำหน้าที่แต่อย่างใด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น