วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

โคตรซวย!สาวสวยถูกฉกเสื้อที่โนเล่โยนให้ต่อหน้า #12bet






ดวงจะซวยช่วยไม่ได้ สาวน้อยรายหนึ่งที่เข้ามาชมศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น นัดชิงดำที่ โนวัค ยอโควิช เอาชนะ ราฟาเอล นาดาล 3-2 เซต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องอึ้งแบบสุดๆ หลังจากที่เธอกำลังจะได้เสื้อแข่งของ "โนเล่" แล้ว เพราะนักหวดเลือดเซิร์บโยนขึ้นมาทางเธอชัดๆ แต่กลับมีมารผจญ เป็นสาวใหญ่ที่สวมบทมือไวฉกไปเสียอย่างนั้น!






        สาวสวยรายหนึ่งแทบจะไม่เชื่อในความโชคดีของตนเอง เมื่อ โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก กำลังเดินถือเสื้อที่เขาจะสวมใส่ในการแข่งขันตรงมาทางเธอ เพื่อโยนแจกให้แฟนๆวงการลูกสักหลาด หลังจากที่ "โนเล่" เพิ่งเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล คู่แข่งสุดแกร่งชาวสแปนิช แบบสุดมันส์ 3-2 เซต ในรอบชิงชนะเลิศของศึกแกรนด์สแลมแรกประจำปีอย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา




        เมื่อเดินมาถึงที่หมาย โคตรแร็กเกตวัย 24 ปี ก็จัดการโยนเสื้อขึ้นมาบนอัฒจันทร์ ซึ่งมันกำลังลอยละล่องมาทางสาวน้อยแล้ว ก่อนที่ฝันของเธอจะถูกทุบแหลกละเอียดต่อหน้าต่อตา เมื่อจู่ๆ สาวใหญ่รายหนึ่ง ยื่นมือข้ามมา และฉกเสื้อของ ยอโควิช ไปก่อนที่เธอจะเอื้อมมือถึงเสียอย่างนั้น




        ทั้งนี้หลังโยนเสร็จ ยอโควิช ก็เดินจากไปโดยไม่รู้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น (หรือบางทีอาจจะรู้ เมื่อดูสีหน้าที่เหมือนเหนื่อยปนเซ็งของ "โนเล่") ขณะที่สาวน้อยผู้อกหักดูท่าจะตะลึง และงงเป็นไก่ตาแตกกับโอกาสที่หลุดลอยไปต่อหน้าต่อตาของเธอ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น