วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

เข้าใจโดยทั่วกัน ดัลกลิช ยันหงส์ไม่ซื้อ-ไม่ขาย ใครเพิ่ม #12bet






เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทำเอาบรรดาสาวก “หงส์แดง” เซ็งกันเป็นแถบ ๆ เมื่อล่าสุดตัว “คิง เคนนี่” ยืนยันชัดเจนว่า จะไม่มีการเจรจาซื้อขายนักเตะ ในช่วงเส้นตายของตลาดนักเตะหน้าหนาวที่จะปิดตัวลงในวันที่ 31 มกราคม นี้อย่างแน่นอน


ก่อนหน้านี้ มีสื่อของเมืองผู้ดี หลายสำนัก ได้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล นั้นพยายามที่จะดึงตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงปัญหาเยอะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมลีก มาสู่ทีม โดยพร้อมที่จะส่ง แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิงปืนฝืดไปเป็นข้อแลกเปลี่ยน ก่อนที่ล่าสุด ดัลกลิช จะบอกปัดข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย


“ผมยืนยันว่า จะไมมีใครเข้าหรือออกจากสโมสรเราในช่วงเส้นตายตลาดนักเตะ มันจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ผมเองก็ไม่ได้รู้เรื่องข่าวลืออะไรมากหรอก เพราะ ว่าผมไม่ค่อยได้อ่านหนังสือพิมพ์ซักเท่าไหร่ พวกเราจะทำอย่างที่เราพูด เราไม่จำเป็นที่จะต้องไปแคร์กับข่าวลือที่ใคร ๆ พูดว่าเราจะทำอย่างนั้นอย่างนี้” ดัลกลิช กล่าว









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น