วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

สปีด'เผยลางปลิดชีพ ก่อนฆ่าตัวตาย #12bet








เจ้าหน้าที่สอบสวน เผย แกรี สปีด ตำนานแข้งชาวเวลส์​ ส่งข้อความเป็นนัย ก่อนตัดสินใจปลิดชีพแขวนคอตัวเอง ด้านภรรยา ยอมรับ ชีวิตแต่งงานเริ่มตึงเครียด หลังสามีรีไทร์จากเกมลูกหนัง...




สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 ม.ค.ว่า หลุยส์ สปีด ภรรยาของ แกรี สปีด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุสะเทือนขวัญวงการลูกหนังอังกฤษเพียงไม่กี่วัน บทสนทนาระหว่างเธอกับสามี แอบมีนัยยะที่สามารถตีความได้ถึงการฆ่าตัวตายของอดีตผู้จัดการทีมชาติเวลส์ เมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา


เจ้าหน้าที่ ระบุว่า สปีด ได้ส่งสัญญาณบางอย่างเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย ด้วยการบอกว่า เขา "ตื่นเต้น" เกี่ยวกับอนาคตของภรรยาและลูกชายทั้งสองคน ซึ่งอ้างถึงประเด็นชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ที่กำลังขึ้นๆ ลงๆ ในช่วงที่ผ่านมา เกี่ยวกับลูกๆ มีความสำคัญมากขนาดไหน และชีวิตจากนี้ต่อไป"


นอกจากนี้ หลุยส์ วัย 40 ปี ได้เปิดเผยข้อมูลที่ วอร์ริงตัน ทาวน์​ ฮอล์ ที่เชสเชียร์ อีกว่า ณ วันเกิดเหตุ เธอได้ออกไปนอกบ้าน หลังจากการทั้งคู่กลับจากงานเลี้ยงมาถึงบ้าน และมีเรื่องโต้เถียงกัน ก่อนที่จะกลับมาพบว่าสามีตัวเองแขวนคออยู่ ที่โรงรถของบ้าน ในเช้าของวันรุ่งขึ้น


ขณะเดียวกัน มิสซิสสปีด ยอมรับว่า ชีวิตแต่งงานระหว่างเธอกับสามี ค่อนข้างตึงเครียด นับตั้งแต่ที่ สปีด เริ่มใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ห่างจากครอบครัว ในฐานะผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และทีมชาติเวลส์ ซึ่งทำให้เขาเกิดความเครียดบางอย่างขึ้น


"เขาชอบที่จะช่วยเหลือปัญหาของคนอื่น แต่ไม่มีใครสามารถเปิดใจของเขาได้เลย เขาเป็นคนที่เก็บตัวมากๆ ท่ามกลางบทบาทคนสาธารณะ" หลุยส์ กล่าว


ทางด้าน นิโคลัส ไรน์เบิร์ก เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของ เชสเชียร์ ระบุว่า แม้จะเชื่อได้ว่า แกรี สปีด ฆ่าตัวตายจริง แต่ก็ไม่มีหลักฐานใดๆ ที่ชี้ชัดแน่นอนว่า การฆ่าตัวตายของอดีตนักเตะนิวคาสเซิล, โบลตัน, เอฟเวอร์ตัน จะเกิดจากความตั้งใจ หรือเป็นอุบัติเหตุ.











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น