วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

งูพลิกพ่ายเลชเช 0-1 หล่นที่ 5 ลาซิโอตีปีกร่า 3-0 #12bet


อินเตอร์​ มิลาน พลาดท่าบุกไปพ่ายรองบ๊วย​ เลชเช 0-1 หล่นมาอยู่อันดับ 5 หลังจาก "มิโรสลาฟ โคลเซ" เหมาสอง ก่อนช่วยให้ ลาซิโอ บุกถล่ม คิเอโว 3-0 ศึกกัลโช เซเรีย เอ อิตาลี คืนวันอาทิตย์...


ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย เอ อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 4 ของตาราง บุกไปเยือนถิ่น สตาดิโอ คอมูนาเล่ เวีย เดล มาเร่ ของ เลชเช ทีมรองบ๊วย ผลปรากฏว่า เกิดการพลิกล็อกเมื่อ เลชเช เฉือนชนะไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ กิลเยร์โม จิอันโคมาซซี นาทีที่ 40


แม้เกมนี้ จะเป็นอินเตอร์ ที่เปิดฉากบุกหนักตั้งแต่เริ่ม แต่ก็กลับไม่มีปัญญาทลายกำแพงแนวรับของ เลชเช ไปได้ โดยนาทีที่ 11 เวสลีย์ สไนเดอร์ ได้ซัดแต่ไม่ผ่านมือของ มัสซิมิเลียโน เบนัสซี นายทวารของเจ้าถิ่น จากนั้น วอลเตอร์ ซามูเอล ได้โหม่งนาทีที่ 30 แต่ก็ยังพลาดไปอีก


จากนั้น เลชเช ที่บุกน้อยกว่า มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มัสซิโม อ๊อดโด เปิดบอลมาให้ จิอันโคมาซซี ซัดด้วยขวาจากบริเวณกรอบเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย ครึ่งหลัง อินเตอร์ ดาหน้าบุกเพื่อหวังทวงประตูคืน และเกือบตีเสมอจากลูกโหม่งชนเสาของ ซามูเอล นาทีที่ 51




ช่วงเวลาที่เหลือ อินเตอร์ บุกหนัก แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดพอ จบเกม บุกพ่าย เลชเช 0-1 ทำให้ตารางคะแนนล่าสุด อินเตอร์ แข่ง 20 นัด มี 35 แต้มเท่าเดิม และต้องหล่นมาอยู่ที่ 5 หลังจาก ลาซิโอ บุกไปถล่ม คิเอโว 3-0 โดยลาซิโอ ได้สองประตูจาก มิโรสลาฟ โคลเซ และอีกหนึ่งประตู จาก เฮอร์นาเนส ทำให้มีเพิ่มเป็น 36 แต้ม จากการแข่ง 20 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 4 แทน


สรุปผลบอลกัลโชฯ วันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา (คู่ที่จบไปแล้ว) เลชเช ชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0, ฟิออเรนตินา ชนะ เซียนา 2-1, โรมา เสมอ โบโลญญา 1-1, เซเซนา แพ้ อตาลันตา 0-1, คิเอโว แพ้ ลาซิโอ 0-3, เจนัว ชนะ นาโปลี 3-2 และ ปาแลร์โม ชนะ โนวารา 2-0 ขณะที่ เอซี มิลาน รองจ่าฝูง จะแข่งขันเป็นคู่สุดท้ายคืนนี้ เวลา 02.45 น.








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น