วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

หงส์วิ่งแจ้นขอโทษ คลิปเหยียดผิวหลุดคาเว็บ #12bet




ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ขอโทษ หลังพลาดปล่อยภาพกองเชียร์เหยียดเชื้อชาติ อยู่ในวิดีโอไฮไลท์ เกมเอฟเอคัพ รอบ 4 กับ แมนฯยู โชว์ในเว็บไซต์สโมสร...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 31 ม.ค.ว่า ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ หลังปล่อยวิดีโอที่ปรากฏภาพแฟนบอลแสดงพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติ ผ่านเว็บไซต์ทางการของตัวเอง


วิดีโอไฮไลท์ เกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถูกนำมาแสดงในเว็บไซต์ www.liverpoolfc.tv ไปแล้วมากกว่า 48 ชั่วโมง หลังจากเกมวันนั้น ก่อนที่ช่วงเหตุการณ์ปัญหาจะถูกดึงออกไป


ลิเวอร์พูล ซึ่งมีมาตรการเด็ดขาดลงโทษคนที่เหยียดเชื้อชาติ ห้ามเข้าสนามเชียร์ตลอดชีวิต ออกแถลงการณ์ว่า "นี่เป็นความผิดพลาด มันไม่ควรที่จะออกมาเป็นแบบนี้ และเราขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันถูกนำออกไปทันที เมื่อสโมสรรู้ถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น"


ทั้งนี้ หลังเกมที่แอนฟิลด์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ 2-1 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวชายวัย 58ปี ที่แสดงทำท่าเหยียดเชื้อชาติผู้เล่นแมนฯยู ระหว่างเกมแดงเดือด นัดแรก นับตั้งแต่ที่ หลุุยซ์ ซัวเรซ โดนแบน 8 นัด จากข้อหาพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวรา แข้งยูไนเต็ด เมื่อเดือน -ต.ค. ก่อนที่จะให้ประกันตัวออกไป.










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น