วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :มาเคด้าเล็งซบทีมในลีกผู้ดีแบบยืมตัว








เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงวัยทีนชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจ อยากย้ายไปเล่นแบบยืมตัว เมื่อตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวเปิดทำการเดือนมกราคม ปีหน้า หลังต้องรับบทตัวสำรองอดทนของต้นสังกัดอยู่เหมือนเดิม แต่ก็อยากโลดแล่นอยู่ในลีกเมืองผู้ดีต่อไป เพราะเข็ดขยาดกับประสบการณ์เลวร้าย ตอนกลับลีกบ้านเกิด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา


        เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า อยากย้ายไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืมตัว ในตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพราะต้นสังกัดยังคงให้โอกาสลงสนามน้อยเหมือนเดิมในซีซั่นนี้ โดยหากเป็นไปได้ก็ต้องการเล่นอยู่กับสโมสรในอังกฤษต่อไป

        จากการที่นักเตะวัย 20 ปี ได้ลุกจากม้านั่งสำรองมาไล่ล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง" เพียง 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ จนมีแนวโน้มว่า เขาอาจย้ายไปหาความท้าทายกับทีมอื่นเป็นการชั่วคราว ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายทีมในลีกผู้ดี โดย วีแกน ก็ตกเป็นข่าวว่า อยากได้ตัวแข้งมะกะโรนี ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายไปอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ทีมในบ้านเกิด แบบยืมตัว เมื่อฤดูกาลที่แล้วไปใช้งาน




        มาเคด้า กล่าวว่า "ตอนนี้ผมไม่รู้สึกว่า มันเหมาะสมที่จะกลับไปอิตาลีหรอกนะ เพราะตอนที่ผมไปอยู่กับ ซามพ์โดเรีย มันเลวร้ายมากเลย เอาแค่เรื่องปรับตัวก็ยากแล้ว ทีมที่ผมย้ายไปอยู่ด้วยก็ไม่เหมาะกับผมอีก มันคงยากที่ผมจะคิดถึงการกลับอิตาลีในเดือนมกราคมนี้ ผมยังอยากอยู่ในอังกฤษ เพื่อการได้โอกาสเล่นมากกว่าที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะ"





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น