วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ผีผวา!เรือจ้องฉกมอร์ริสัน-ป็อกบา






ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เสียวสันหลังวาบเมื่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้อริร่วมเมืองจ้องงาบสองดาวรุ่งอย่างเรเวล มอร์ริสัน และ ปอล ป็อกบา หลังการเจรจาสัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้า


        เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันพุธที่ 28 ธ.ค. 54 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักในความพยายามรั้งตัว เรเวล มอร์ริสัน และ ปอล ป็อกบา สองนักเตะดาวรุ่งเอาไว้ หลังการเจรจาสัญญาแทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงไม่คืบหน้า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ พร้อมฉวยโอกาสฉกตัวไปร่วมทีม

        มอร์ริสัน และ ป็อกบา เป็นกำลังสำคัญของปีศาจแดงชุดแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน แต่การที่ต่างก็ยังไม่อาจเบียดขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงตอนจบฤดูกาล ทำให้มีโอกาสสูงที่ปีศาจแดงจะต้องเสียทั้งคู่ไป โดยแม้ว่าตามกฎจะระบุว่าต้นสังกัดใหม่ต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวนหนึ่งให้สำหรับการย้ายทีมของฟรีเอเยนต์ที่อายุไม่ถึง 24 ปี แต่ยังนับเป็นความสูญเสียของสโมสรที่ลงทุนลงแรงมานานกับการปั้นทั้งสองคนขึ้นมา

        นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเผยอีกด้วยว่าอริร่วมเมืองอย่าง ซิตี้ ก็กำลังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังส่อแววว่าการเจรจาระหว่างสโมสรกับเอเยนต์นักเตะไม่มีวี่แววคืบหน้า ขณะเหลือเวลาอีกราวหกเดือนเท่านั้น และพร้อมยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าให้ มอร์ริสัน กับ ป็อกบา พิจารณา เมื่อถึงเวลาที่ทั้งคู่เป็นอิสระ





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น