วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :อ่วมแน่!ทนายผิวสีจ่อฟ้องคดีอาญาซัวเรซ






หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าลิเวอร์พูลอ่วมอีก ล่าสุดนักกฎหมายตัวแทนคนผิวสีเตรียมเรียกร้องไปถึงสำนักงานอัยการให้ดำเนินคดีอาญาต่อสตาร์ทีมชาติอุรุกวัยเช่นเดียวกับที่ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซีประสบ


        จากกรณีที่ซัวเรซถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงดาบแบนแปดเกม และปรับเงิน 40,000 ปอนด์โทษฐานเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ดนั้น  ปีเตอร์ เฮอร์เบิร์ต ประธานร่วมของสมาคมทนายความผิวสีได้ระบุว่าดาวดังหงส์แดงสมควรโดนเอาผิดในทางอาญาด้วยเนื่องจากกระทำในสิ่งเดียวกันกับเจที




        "ไม่มีเหตุผลเลยว่าทำไมซัวเรซไม่ถูกดำเนินคดีอาญา" เฮอร์เบิร์ต กล่าวเมื่อ 27 ธ.ค. พร้อมทั้งเฉ่งปี๋สองสโมสรที่ให้ท้ายนักเตะทั้งๆ ที่สมควรสอบสวนเป็นการภายใน

        "ทั้งสองทีมสมควรสอบสวนเป็นการภายใน ไม่ใช่สนับสนุนนักเตะพร้อมทั้งปฏิเสธข้อกล่าวหาซึ่งแสดงให้เห็นถึงการขาดความรับผิดชอบในตัวนักเตะหรือลูกจ้าง"

        "มีชาวอังกฤษนับพันที่ถูกเหยียดผิวในแต่ละวัน สมาคมฟุตบอลฯ และสำนักงานอัยการจำต้องปกป้องผู้คนจากความเจ็บปวดนี้"





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น