วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :มาร์ติเนซฟันธงเคลฟกุญแจนำผีเถลิงแชมป์ลีก






โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน แอธเลติก ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด แกร่งขึ้นอีกหลายเท่า หาก ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ ชี้เป็นนักเตะที่จะเป็นกุญแจสำคัญนำ "ผีแดง" เถลิงแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ 


        โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ วีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนบรรดาทีมที่ลุ้นแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับงานหนักแน่นอน หาก "ผีแดง" ได้ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง หายเจ็บข้อเท้ากลับมาช่วยทีมได้

        มิดฟิลด์วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นซีซั่น และเป็นผู้เล่นสำคัญในเกมที่พวกเขาปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซิวแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และเก็บชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดย มาร์ติเนซ เชื่อหาก เคลฟเวอร์ลี่ย์ ซึ่งเคยเล่นให้ วีแกน กลับมาฟิตสมบูรณ์ คงจะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในครึ่งซีซั่นหลัง

        มาร์ติเนซ กล่าวว่า "ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ เป็นนักเตะที่คุณอยากทำงานร่วมด้วย สภาพจิตใจของเขามีความแข็งแกร่ง เขาเป็นผู้ชนะตัวจริง และเราทุกๆ คนก็ได้เห็นสิ่งที่เขาทำ ทอม จะกลับมาฟิตเปรี๊ยะอีกครั้ง และนั่นจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับ ยูไนเต็ด"

        "เขากำลังเรียกความฟิตกลับมาอีกครั้ง และเมื่อสำเร็จก็คงไม่ต่างอะไรกับการที่ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่มาเสริมทีม เขาจะเป็นนักเตะสำคัญสำหรับการลุ้นแชมป์ในครั้งนี้" มาร์ติเนซ กล่าวทิ้งท้าย





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น