วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

'พาร์ดิว'ปัดเสริมแนวรุก'สาลิกา'ปีใหม่นี้ #12bet




อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิล ประกาศไม่สนใจเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังชวดจาก มาดิโบ ไมกา ดาวยิงโซโซช์ แอบเปรยอาจจะคว้าตัวรับมาแทน...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิล เผยยังไม่สนใจหากองหน้าใหม่ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม


ก่อนหน้านี้ กุนซือพาร์ดิว เคยจ่อจะได้เซ็นสัญญากับ มาดิโบ ไมกา กองหน้าของ โซโชซ์ จากลีกฝรั่งเศสด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ หรือราว 300 ล้านบาท แต่ก็ต้องกินแห้วตั้งแต่ก่อนจะคริสต์มาสหลังคณะแพทย์ระบุว่า ไมกา ไม่ผ่านการตรวจร่างกายเนื่องจากอาจจะมีปัญหาที่หัวเข่า 


ทางด้าน พาร์ดิว เองที่มีปัญหาเรื่องการเงินจนไม่มีตัวเลือกในตลาดที่มากนักแถมกำลังจะเสีย เดมบา บา ดาวยิงเจ้าของสถิติ 14 ประตู ที่ขอลาทีมชั่วคราวในเดือนหน้าเพื่อกลับไปเล่นในศึก แอฟริกัน เนชัน คัพ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าเราจะได้กองหน้าคนใหม่มาเข้าทีมในช่วงเปิดตลาดที่จะถึงนี้หลังจากที่พลาดจาก ไมกา มาแล้วซึ่งถือว่าเป็นนักเตะที่เราทุ่มเทไว้มาก ตามความคิดของผมเรายังคงมีเรื่องให้ต้องกังวล แต่จะก้าวต่อไปด้วยสิ่งที่เรามี"


แต่ในขณะเดียวกัน กุนซือ สาลิกาดงก็ได้กล่าวเสริมว่าตนอาจจะต้องการที่จะเสริมเกมในแนวรับของทีมแทนหลังจากที่หมดสิทธิ์เรียกใช้ สตีเวน เทย์เลอร์ ไปตลอดทั้งฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้า.






     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น