วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ก็องปานีไม่กลัว-ลั่นลุ้นแชมป์กับผีถึงจะมันส์






กลัวซะที่ไหน ! แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กวักมือเรียก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมามีแต้มเท่ากันนะดีแล้ว จะได้ลุ้นแชมป์สนุกๆ หลังทีมตัวเองฟอร์มแผ่ว สวนทางอริร่วมเมือง ที่เครื่องร้อนขึ้นมาดื้อๆ ชี้รู้อยู่แล้วว่ายังไงแชมป์ก็ไม่ได้มาง่ายๆ และหากต้องมีคู่แข่ง ก็ขอเป็น "ปีศาจแดง" นี่แหละถึงจะมันส์




        แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่กลัวสักนิด แม้โดน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง ทำแต้มขึ้นมาเท่ากันที่ 45 แต้ม หลังเกมลีกผู้ดีผ่านพ้นไป 18 นัด ชี้เป็นเรื่องที่คาดการณ์ได้อยู่แล้วว่า ยูไนเต็ด จะเป็นทีมน่ากลัวที่สุด ในขณะที่การลุ้นแชมป์แข่งกับทีมร่วมเมืองเดียวกัน ยิ่งทำให้การแข่งขันสนุก มีรสชาติ และมีความหมายมากขึ้น 




         ซิตี้ เริ่มออกอาการสะดุดบ้างจากการโปรแกรมหนักๆ แม้ชนะ อาร์เซน่อล ได้ แต่ก็เสมอ ลิเวอร์พูล และแพ้ เชลซี นอกจากนี้เกมล่าสุดยังบุกไปเจ๊า เวสต์บรอมวิช 0-0 เปิดทางสว่างให้ ยูไนเต็ด ทำแต้มมาเสมอในที่สุดเท่านั้นไม่พอ ประตูได้เสียที่เคยได้เปรียบมากกว่า 10 ลูก ยังลดลงเหลือ 5 ลูกเท่านั้นหลังจาก ยูไนเต็ด ถล่มคู่แข่งไม่เลี้ยง ยิง 16 ลูกจาก 4 เกมหลังสุด โดยชนะ 5-0 มาสองเกมติด 




         "เราอยู่แล้วว่ามันต้องคู่คี่สูสี มันต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราเพียงแค่เก็ที่ควรได้ให้ได้เท่านั้น ครึ่งซีซั่นหลังจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก พูดกันจริงๆ เลยนะ ผมไม่อยากได้ทีมอื่นทีมไหนมาลุ้นแย่งแชมป์ด้วย มันต้องเป็น ยูไนเต็ด ถึงจะเป็นการลุ้นแชมป์ที่สนุก หวังอย่างยิ่งว่ามันจะช่วยทำให้ถ้วยแชมป์มีค่ามากขึ้นหากเราเอาถ้วยแชมป์กลับบ้านได้สำเร็จ" ก็องปานี กล่าว 




         หลังจากยิงระเบิด 53 ลูกจาก 17 เกมแรก เกมที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เป็นครั้งแรกที่ ซิตี้ ยิงไม่ได้ ถึงกระนั้น พวกเขายังเป็นทีมที่สร้างสรรค์โอกาสได้ดีเช่นเดิม และ ก็องปานี ไม่กังวลเท่าไหร่ "ผมว่าเราเล่นดีแล้ว ผมเห็นหลายทีมมาเล่นที่นี่แย่กว่านี้อีก ผมว่าเราเพียงแค่โชคไม่ดีที่ยิงไม่ได้เท่านั้น"
   



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น