วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ซัวเรซเจอแบนเพิ่ม!คดีชูนิ้วกลางใส่แฟนฟูแล่ม






 เอฟเอ สั่งแบน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล 1 นัด และปรับเงินอีก 20,000 ปอนด์ จากกรณีที่ไปชูนิ้วกลางใส่แฟนบอล ฟูแล่ม เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องวืดลงสนามยาวถึง 9 นัด หลังเพิ่งโดนแบน 8 เกมจากคดีเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 




        สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษแบน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล จำนวน 1 นัด และปรับเงินอีก 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) จากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการชูนิ้วกลางใส่แฟนบอล ฟูแล่ม ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ "เจ้าสัวน้อย" 0-1 ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา




         นอกจากนั้น เอฟเอ ยังสั่งปรับเงินสโมสร ลิเวอร์พูล อีก 20,000 ปอนด์ และเตือนการกระทำในอนาคต จากข้อหาที่ไม่สามารถควบคุมผู้เล่นของทีมตัวเองได้ หลัง เจย์ สเพียริ่ง โดนใบแดงไล่ออกจากสนามจากการเข้าเสียบใส่ มุสซ่า เดมเบเล กองหน้า ฟูแล่ม แล้วมีผู้เล่น "หงส์แดง" ไม่ต่ำกว่า 5 คนเข้าไปรุมล้อม เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว 




         เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซัวเรซ เพิ่งจะโดน เอฟเอ สั่งแบนยาว 8 นัด และปรับเงินอีก 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) จากกรณีพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม "แดงเดือด" ที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา




         ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มที่จะยื่นอุทธรณ์โทษของหัวหอกอุรุกวัย ทำให้เจ้าตัวยังจะได้ลงเล่นในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมนี้ แต่จากบทลงโทษที่ออกมาล่าสุดทำให้จะต้องพลาดลงสนามในนัดนี้ไปโดยปริยาย





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น