วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ดัลกลิชบ่นหงส์ปืนฝืดไม่งั้นจี้ติดผี-เรือ








เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือมากประสบการณ์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้ทีมสมควรมีอันดับดีกว่าที่เป็นอยู่หากเลิกปืนฝืดทำคะแนนหล่นหายยามลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เชื่อลูกทีมทำเกมบุกได้น่าดูชมแล้วตลอดหลายเกมที่ผ่านมา แต่ต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ที่ยังเป็นปัญหาโดยด่วน




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาสมควรอยู่ในอันดับที่ดีกว่านี้ หากสามารถเปลี่ยนโอกาสยิงมากมายให้เป็นประตูได้มากขึ้น หลังจากเขาเริ่มตกอยู่ภายใต้แรงกดดันจากการพาทีมเสมอถึง 6 นัด ในถิ่นแอนฟิลด์ ตลอดฤดูกาลนี้

        ผลงานเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ "หงส์แดง" ทำคะแนนตกหล่นในบ้านถึง 12 แต้ม โดยหากพวกเขาไม่โยนคะแนนทิ้งขว้างแบบนี้ก็อาจไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงร่วมไม่มากนักในเวลานี้

        ก่อนหน้าเกมพบนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมนี้ กุนซือชาวสกอตต์ รู้ดีว่าต้องพาทีมเก็บ 3 แต้มให้ได้ ซึ่งเขาคิดว่าทีมน่าจะเปลี่ยนโอกาสได้มากกว่าการยิง 21 ประตูจากการลงสนาม 18 นัด ทั้งที่สามารถครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ 

        ดัลกลิช กล่าวว่า "เราอยากเดินหน้าต่อไป และทุกคนอยากได้รับรางวัลจากการเล่นอันสวยงามที่พวกเขาได้ผลิตออกมาเราจำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องการทำประตู ซึ่งเราจะไล่ตามเป้าหมายนั้นต่อไป และผมแน่ใจว่าในปีหน้า พวกเขาจะดีขึ้นจากประสบการณ์ที่ได้รับในปีนี้"

        "ผมคิดว่า เราสมควรมีอันดับสูงกว่านี้บนตารางคะแนนมากกว่าที่เราอยู่ในตอนนี้ แต่คุณต้องสมควรได้รับมันอย่างเหมาะสมและไม่อาจพูดถึงมันได้มากนัก แต่ด้วยความยุติธรรมนั้น พวกเขาได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างในสนามให้กับพวกเรา ตราบใดที่เรายังอยู่ตรงนี้ ทำในสิ่งที่เหมาะสมต่างๆต่อไป และทำให้ตัวเองมีโอกาสจนถึงช่วงจบฤดูกาล เราก็จะมีความสุขกับมัน"






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น