วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ พี่เสือประเดิม 4 อันเดอร์สรั้งฝูงแชมเปี้ยนชิพ 12bet 21/09/2555




ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ประเดิมผลงานรอบแรกในการแข่งขัน เฟดเอ็กซ์ คัพ สนามสุดท้ายของปี ด้วยการหวด 4 อันเดอร์พาร์ ก่อนนั่งแท่นเป็นผู้นำร่วมกับ จัสติน โรส จากอังกฤษ เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย เครื่องยังไม่ร้อนสกอร์อยู่ 1 อันเดอร์พาร์
       
ศึกกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ สนามสุดท้ายของปี รายการ "ทัวร์ แชมเปียนชิพ" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม อีส เลค กอล์ฟคลับ ระยะ 7,154 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิง รอบแรก
       
ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำวันนี้ตกเป็นของ ไทเกอร์ วูดส์ สวิงเบอร์ 2 ของโลกชาวอเมริกัน และ จัสติน โรส ก้านเหล็กจากอังกฤษ หลังทำสกอร์เท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ โดยในส่วนของ วูดส์ นั้น ฟอร์มดีเก็บ 6 เบอร์ดี แต่เสียคืน 2 โบกี เช่นเดียวกับ โรส ซึ่งทั้งคู่ออกนำ สกอตต์ เพียร์ซี, โบ ฟาน เพลต์, แม็ท คูชาร์ และ สตีฟ สตริกเกอร์ ที่อยู่อันดับ 3 ร่วมอยู่ 1 สโตรก
       
หลังจบรอบแรก "พญาเสือ" เปิดใจถึงฟอร์มของตัวเองในรอบนี้ว่า "ผมเล่นได้ดีทีเดียว ถือเป็นการแข่งขันที่เข้าทางเป็นอย่างมาก ผมตีได้ดีและพัตต์ได้ไม่เลวด้วย ทุกอย่างแลดูเป็นใจไปเสียหมด"
       
ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มชาวไอริช และผู้นำในตาราง เฟดเอ็กซ์ คัพ รอบนี้ออกมาทำได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่อันดับ 12 ร่วมกับ ฟิล มิคเคลสัน สวิงเจ้าถิ่น และ บับบา วัตสัน ส่วน ลุค โดนัลด์ มือดีจากอังกฤษ สกอร์เกิน 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่อันดับ 22 ร่วม รอแก้ไขผลงานต่อในรอบถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น