วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวยูโรป้า ลีก ซิเมโอเน่ปลื้มหมีถลุงเทล อาวีฟยับแม้ไร้แข้งหลักหลายคน 12bet 21/09/2555




ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์เลือดฟ้าขาวของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับเป็นปลื้มสุดๆ ที่ลูกทีมประเดิมศึกยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยการบุกไปชนะ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ถึง 3-0 ในกลุ่ม บี เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ทั้งที่ไม่มีแข้งหลักหลายคน

ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาชื่นชมผลงานของลูกทีม หลังจากสามารถบุกไปเอาชนะ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ สโมสรดังของอิสราเอล ได้ 3-0 ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่มีผู้เล่นตัวหลักหลายคน รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวโคลอมเบีย

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมมีความสุขมาก แต่หลักๆ แล้วเป็นเพราะมีเด็กบางคนได้เล่น 90 นาทีแรกของพวกเขาที่นี่ และพวกเขายังต้องฝึกฝนวิธีเล่นอยู่เลย พวกเขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่น เราจำเป็นต้องเข้าใจเรื่องนี้ในฐานะทีมว่าพวกเขากำลังเล่นเพื่อกันและกัน เราต้องเตรียมพร้อม เรามีความมุ่งมั่น เราอยากทำงานเป็นทีม นี่ทำให้เรามีโอกาสทำงานสำคัญได้"

กุนซือทัพ "ตราหมี" ยังชื่นชม ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกชาวบราซิล ที่ทำ 1 ประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 1 ลูก ในเกมนี้ "ดีเอโก้ สำคัญมากต่อทั้งฤดูกาล เรามีทั้ง อาเดรียน (โลเปซ), ราอูล การ์เซีย, ดีเอโก้ และ ฟัลเกา ผมไม่อยากใช้คำว่าตัวจริงตัวสำรอง พวกเขาล้วนเป็นนักฟุตบอล เล่นเพื่อสโมสร"

"เราต้องการแข่งขันกับทีมอื่นๆ ได้ และมีทีมที่รู้เสมอว่าทีมต้องการอะไร ผมไม่รู้ว่าเกมจะออกมาอย่างไร แต่เราเล่นได้แข็งแกร่งมากในครึ่งแรก เรามีความชัดเจนมากกับสิ่งที่เราต้องการจากการเตรียมทีมของเรา และตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้ายังสิ่งที่เราจะประสบความสำเร็จ ไม่ใช่มองย้อนกลับไป" อดีตห้องเครื่อง ลาซิโอ กล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น