วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวยูโรป้า ลีก พาร์ดิวชูฟอร์มเอลเลียตเซพเจ๊ามาริติโม่ 12bet 21/09/2555




อลัน พาร์ดิว กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  ชมเปาะ ร็อบ เอลเลียต ประตูสำรองของทีม ว่าโชว์ฟอร์มแจ่มสุดๆ ในเกม ยูโรปา ลีก ที่ทีมบุกไปเจ๊า มาริติโม่ 0-0 พร้อมชี้สกอร์ที่ออกมายุติธรรมดีแล้ว ขณะที่ เปโดร มาร์ตินส์ นายใหญ่ทีมเจ้าถิ่น โอดน่าซิวชัยเหนือ "สาลิกาดง" ได้

พาร์ดิว  กล่าวสรรเสริญ ร็อบ เอลเลียต ผู้รักษาประตูสำรองของทีม เป็นการใหญ่ หลังจากที่ มือกาววัย 26 ปี ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงและทำผลงานได้ดีเยี่ยม ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ที่ทัพ "สาลิกาดง" บุกไปเสมอ มาริติโม่ สโมสรแกร่งในลีกโปรตุเกส 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา 

"ร็อบ รอโอกาสมานานแล้ว นับตั้งแต่เกมที่พบกับ (น็อตติ้งแฮม) ฟอเรสต์ เรารู้จักเขาเป็นอย่างดี ทั้งตัวผมและโค้ชผู้รักษาประตู (แอนดี้ วู้ดแมน) นี่คือผู้รักษาประตูที่เก่งมากๆ สิ่งที่เขาทำในช่วงต้นเกม คือสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นเป็นประจำในการซ้อมทุกๆ วัน"

"ผมพอใจมากกับผลงานทั้งเกมของเขาในวันนี้ ผมรู้สึกยินดีกับเขาจริงๆ เกมนี้เขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก เช่นเดียวกับ 4 ผู้เล่นแนวรับของเราด้วย พวกเขาทำได้เยี่ยมจริงๆ กับการที่ต้องเล่นกับคู่แข่งสุดหินและสภาพสนามที่เล่นด้วยยาก" นายใหญ่แห่งถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ อารีน่า ร่ายยาว โดยนี่เพิ่งเป็นเกมที่ 2 เท่านั้น ที่ เอลเลียต ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้ นิวคาสเซิ่ล

พร้อมกันนั้น พาร์ดิว ยังเอ่ยปากยอมรับว่า รู้สึกพอใจแล้วกับการเก็บ 1 แต้ม กลับออกมาจากสังเวียนแข้ง เอสตาดิโอ ดอส บาร์เรยรอส "มาริติโม่ เป็นทีมที่สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกทีมที่มาเยือน พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ ซึ่งสถิติของพวกเขาบ่งชี้ได้เป็นอย่างดี สำหรับผมแล้ว ผลเสมอถือว่ายอดเยี่ยมแล้วแหละ"

ขณะที่ เปโดร มาร์ตินส์ กุนซือ มาริติโม่ มองว่า ทีมของเขาเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่าทีมเยือนจากเวที พรีเมียร์ลีก และน่าจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในเกมนี้ "หากพิจารณาจากคุณภาพของเกมแล้ว ผมว่าไม่โอเคนะ (กับผลเสมอ) แต่หากมองถึงโอกาสในการทำประตู ผมคิดว่า โอเคดีแล้ว ผมรู้สึกว่า เราเป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีกว่าคู่แข่งนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น