วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวยูโรป้า ลีก กุยโดลินเพ้ออูดิไม่ใช่ราชันถึงจะมี 3 แต้มทุกเกม 12bet 21/09/2555




ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน กุนซือเฒ่าของอูดิเนเซ่ เตือนแฟนบอลอย่างคาดหวังอะไรให้มากและต้องอยู่บนความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นเพียงทีมที่ดีแต่ไม่ใช่ยอดทีมอย่างเรอัล มาดริดที่จะต้องชนะทุกเกม พร้อมหวังการคว้า 1 คะแนนจากอันจิ มาคัชคาล่า 1-1 จะเป็นการเรียกขวัญกำลังใจกลับมาสู่ทีมได้ในอนาคต

กุยโดลิน เทรนเนอร์จอมแท็กติกของอูดิเนเซ่ ทีมชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรียอา แสดงความหวังว่าการเสมอ อันจิ มาคัชคาล่า มหาเศรษฐีจากแดนหมีขาว 1-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมานั้น จะเป็นการเรียกความมั่นใจและความแจ่มใสกลับคืนมาสู่สโมสรอีกครั้ง
     
ทีมดังจากเมืองอูดิเน่ออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ด้วยความยากลำบาก ต้องกระเด็นตกรอบเพลย์ออฟ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้การดวลจุดโทษต่อ บราก้า แถมยังเก็บได้เพียง 1 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัดในลีกสูงสุดของอิตาลีอีกต่างหาก
     
ประตูของอันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้าจอมเก๋าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ทีมจากถิ่นสตาดิโอ ฟริอูลี่ สามารถกระชาก 1 คะแนนอันมีค่ามาจากทีมของกุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ได้สำเร็จ
     
กุยโดลิน กล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลียว่า "พวกเราหวังว่าผลการแข่งขันนี้จะช่วยให้เราเรียกความมั่นใจและความสดใสกลับมาอีกครั้ง ตอนนี้เราจำเป็นต้องผ่อนคลายมากกว่าเดิมและทำให้มีบรรยากาศแห่งความมั่นใจอยู่รอบๆ ผมหวังว่าแฟนของเราจะอยู่ใกล้กับช่วงเวลาที่วิเศษแล้ว"
     
"ความสำเร็จที่พวกเราได้ทำมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมานั้น อย่างแรกที่ต้องทำในตอนนี้คือการก้าวเดินอยู่บนความเป็นจริงและยอมรับว่านี่เป็นระดับการแข่งขันของพวกเรา เราจะพยายามทำให้ดีในเกมเซเรีย อา และเล่นให้สวยในยูโรปา ลีก แต่เราต้องไม่ลืมว่าเราคืออูดิเนเซ่ คุณต้องเข้าใจว่า เรอัล มาดริด เล่นอยู่อีกสนามหนึ่ง ไม่ใช่ที่นี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น