วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ฮอฟเฟ่นไฮม์ตั้งมุลเลอร์นั่งแท่น ผอ.กีฬา 12bet 21/09/2555




อันเดรส มุลเลอร์ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมเยอรมนีได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการกีฬาของฮอฟเฟ่นไฮม์ตามการเรียกร้องของมาร์คุส บับเบิ้ลเทรนเนอร์ที่อยากมีสมาธิกับการคุมทีมเพียงอย่างเดียว

"ทีมหมู่บ้าน"เริ่มซีซั่นใหม่อย่างย่ำแย่โดยแพ้รวด 3 นัดติดต่อกันทำให้บับเบิ้ลต้องการทุ่มเวลาไปกับการคุมทีมอย่างเดียวโดยไม่สนเรื่องอื่นเลยวอนขอสโมสรให้หาคนมานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการกีฬาจนไปลงเอยกับมุลเลอร์ที่เคยมีประสบการณ์ในตำแหน่งดังกล่าวกับชาลเก้ 04

"ผมมีความสุขดีกับงานที่ทำอยู่ แต่จากงานด้านอื่นที่เพิ่มเติมเข้ามาทำให้ผมคิดว่าผมเหมาะกับงานคุมทีมที่สุด"บับเบิ้ลกล่าว

"ตอนเปิดฤดูกาลผมได้ร้องขอไปยังบอร์ดบริหารเพื่อให้หาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่มาแบ่งเบาภาระ แล้วตอนนี้ผมก็ยินดีที่ทีมได้คนที่เหมาะสมอย่างอันเดรส มุลเลอร์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น