วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวยูโรป้า ลีก โบอาสแฮปปี้ฟอร์มไก่แม้่ได้แค่เจ๊าอินทรีในรัง 12bet 21/09/2555




อังเดร บิยาส โบอาส นายใหญ่ สเปอร์ส พอใจกับผลงานของลูกทีม แม้ "ไก่เดือยทอง" ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า ลาซิโอ 0-0 ในเกม ยูโรปา ลีก แต่แอบเสียดายเล็กๆ น่าเก็บชัยได้ พร้อมชี้ 2 จาก 3 ประตูที่ถูกปฎิเสธ น่าจะเป็นสกอร์ที่ขาวสะอาดด้วยซ้ำ

โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า รู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมไม่น้อย ถึงแม้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ทำได้แค่เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เสมอ ลาซิโอ 0-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปอร์ส ทำผลงานได้ดี และสามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ถึง 3 หนจาก เจอร์เมน เดโฟ, คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ และ สตีเว่น คอลเกอร์ แต่กลับถูกปฎิเสธหมด ซึ่ง "เอวีบี" มองว่า จังหวะทำประตูของ เดมพ์ซี่ย์ กับ คอลเกอร์ นั้น ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

"ผมคิดว่า เกมนี้เราเล่นได้ดีพอที่จะเก็บชัยชนะ ผมแฮปปี้มากๆ กับฟอร์มการเล่นและความทุ่มเทของลูกทีม คุณไม่สามารถตำหนิพวกเขาได้ พวกเขาทำได้เยี่ยมแล้ว และน่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ด้วย เราส่งบอลเข้าประตูตั้ง 3 ครั้ง และ 2 ในนั้นน่าจะเป็นประตูแบบไม่มีปัญหาด้วย ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังไม่น้อย แต่มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า เราเดินมาถูกทางแล้ว และกำลังทำได้ดีเสียด้วย" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 34 ปี กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น