วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ฮันเตอร์แย้มยังไม่รีบคุยสัญญาใหม่ชาลเก้ในตอนนี้ 12bet 19/09/2555




คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ยังไม่รีบต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ชาลเก 04 สโมสรชื่อดังแห่งบุนเดสลีกา โดยแหล่งข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล อาจทำการคว้าตัวดาวเตะรายนี้เข้ามาเสริมทัพ ตอนช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เดือน ม.ค. นี้
       
หัวหอกชาวดัตช์ ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกเมืองเบียร์ เมื่อฤดูกาล 2011-12 ด้วยการยิง 29 ประตู และทำสกอร์ทั้งหมด 48 ลูก จากการลงเล่น 47 นัดรวมทุกรายการ และสัญญาของ ฮุนเตลาร์ กับ "ราชันสีน้ำเงิน" จะสิ้นสุดลงในฤดูร้อน ปี 2013
       
อดีตกองหน้าของ เรอัล มาดริด ยังไม่มีการลงน้ำหมึกบนสัญญาฉบับใหม่กับทีมจากถิ่น เวลทินส์ อารีนา และอาจยินดีรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ก่อนการตัดสินใจว่า จะทำอย่างไรต่อไป เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง
       
แข้งวัย 29 ปี กล่าวว่า "ผมไม่เคยพูดว่า ผมจะตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เคยพูดคุยอย่างจริงจังเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ 2 ครั้ง และครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อเดือน ส.ค. เพื่อให้ทุกอย่างชัดเจน ผมต้องการมุ่งมั่นกับการแข่งขันก่อน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก"
       
ตามรายงานจาก "เมโทร" ระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" อาจดึง "ฮันเตอร์" มาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งศูนย์หน้า และกำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังหวังว่า จะนำ นักเตะจากแดนกังหันลม มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อมาแทนที่ แอนดี คาร์โรลล์ ซึ่งถูกยืมตัวโดย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น