วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา บับเบิ้ลรับมึนสุดๆทีมพ่ายเฟร้งเฟิร์ตเละคาบ้าน 12bet 03/09/2555




มาร์คุส บับเบิ้ล กุนซือฮอฟเฟ่นไฮม์ ยอมรับยังงงๆ ที่ทีมต้องพ่ายต่อ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบยับเยินคาบ้าน แถมยังเหลือ 9 คน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้หล่นไปอยู่บ๊วยของตารางทันที บอกต้องการให้ทีมเริ่มต้นด้วยชัยชนะ แต่การโดนไล่ออกถึงสองคนทำให้ไม่มีทางเป็นไปได้เลย

บับเบิ้ล  ยอมรับว่างง และสับสนไปหมด หลังพ่าย ไอน์ทรัคท์ แฟร้งเฟิร์ต ทีมน้องใหม่ คาบ้าน 0-4 แถมยังต้องเหลือ 9 คนอีกด้วย ในเกมการแข่งขันลีกสูงสุดเมืองเบียร์เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำให้ทีมตกมาอยู่ท้ายตารางทันที

ความพ่ายแพ้นัดดังกล่าวเป็นการปราชัยติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 ตั้งแต่แพ้ เบอร์ลิเนอร์ เอเค 07 อย่างสุดช็อก 0-4 ในเกม เดเอฟเบ โพคาล เมื่อสองสัปดาห์ก่อน หลังจากนั้นก็แพ้ต่อ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-2 ในเกมลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวทุกอย่างดูเลวร้ายลงสำหรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ หลังจากที่ เซยัด ซาลิโฮวิช ดาวเตะทีมชาติบอสเนีย และ สเตฟาน ชโรค ปราการหลังลูกครึ่งเยอรมัน-ฟิลิปปินส์ ถูกไล่ออกจากสนามในช่วงครึ่งเวลาหลังของเกมการแข่งขันจากการได้รับใบเหลืองครบ 2 ใบ

บับเบิ้ล ที่เป็นอดีตดาวเตะของ ลิเวอร์พูล และอดีตโค้ชของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กล่าวว่า "ผมไม่มีคำอธิบายทางหลักเหตุผลเลย ผลงานแบบนี้มันทำให้ผมงงสุดๆ สิ่งนี้มันเป็นเรื่องขมขื่นของนักเตะ และมันทำร้ายพวกเรา"

บับเบิ้ล กล่าวเสริมว่า "หลังจากตามอยู่ 0-1 คุณจะเห็นได้ว่าเด็กๆ ของเราช็อกเป็นอย่างมาก ผมถูกรบกวนอย่างหนักเพราะว่าเราตอบโต้ได้ไม่ดีเท่าไร แล้วประตูที่ 2 ก็มาก่อนจะหมดเวลาครึ่งแรก ในระหว่างพัก ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนแปลงอะไร ผมพยายามจะมอบการเริ่มต้นที่ดีด้วยการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเล็กน้อย แต่การถูกไล่ออกถึงสองคนทำให้เรื่องเหล่านั้นถูกลบหายไปทั้งหมดเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น