วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ติโต้เชื่อจะเชสปรับตัวอัพฝีเท้าเข้ากับทีมซีซํ่นนี้ 12bet 03/09/2555




ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ฟาเบรกาส เริ่มต้นฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากกลับสู่บ้านเกิดอีกครั้ง แต่ฟอร์มการเล่นได้ตกลงไป และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ ได้มองข้ามเขาไปในเกมสำคัญหลายเกมทั้งในเวที ลา ลีกา และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 25 ปี ทำผลงานกับทีมชาติสเปน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์และยูเครน ได้ดี โดยลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีม แต่ก็ยังคงไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้ บาร์ซ่า ในซีซั่นนี้เท่าไรนัก รวมไปถึงต้องนั่งอยู่ข้างสนามในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" พ่ายต่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ อีกด้วย

กระนั้นก็ดี ตีโต้ วัย 43 ปี แสดงความคิดเห็นเมื่อถูกถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ฟาเบรกาส ในการแถลงข่าวก่อนเกมกับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ว่า "ปีที่สองจะดีกว่าปีแรกอยู่เสมอ ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะต้องมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน"

ขณะที่ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล สามารถกลับมาซ้อมได้ตามปกติแเล้ว และอาจลงสนามในเกมพบกับ บาเลนเซีย ได้ด้วย หลังจากที่ไม่ได้ลงเล่นในเกม ซูเปอร์คัพ นัดสอง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ขา

บีลาโนบา เผยว่าการตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับความฟิตของ อัลเวส และยังได้ปรึกษากับทีมแพทย์ของสโมสรเกี่ยวกับความเสี่ยงของ การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกแก้มแตกในเกมที่เอาชนะ โอซาซูน่า 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยอาจต้องใส่หน้ากากลงเล่นในกรณีที่ถูกส่งลงสนามวันอาทิตย์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น